Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao? [Giải Pháp Hiệu Quả]

Rất nhiều chị em tỏ ra lúng túng và lo lắng khi biết chồng mình mắc chứng xuất tinh sớm. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của hai người trong chuyện “chăn gối”, thậm chí còn tác động xấu đến khả năng thụ thai. Để giúp chồng tìm được giải pháp giải quyết phù hợp, chị em không nên bỏ qua bài viết dưới đây của Đỗ Minh Tuấn.

Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh lý khá phổ biến hiện nay
Xuất tinh sớm ở nam giới là bệnh lý khá phổ biến hiện nay

Cách nhận biết chồng bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là bệnh lý khó nói, xảy ra phổ biến ở nam giới. Tính đến nay, có hơn 30% nam giới mắc phải hiện tượng này. Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc lứa đôi, nam giới sẽ trở nên tự ti và luôn giữ khoảng cách với người bạn đời của mình trong “chuyện ấy”.

Do đó, nếu nhận thấy chồng mình có một số biểu hiện lạ thường dưới đây, chị em nên thiết lập các phương pháp thích hợp để hỗ trợ chồng cải thiện tình trạng:

  • Thời gian quan hệ ngắn, chỉ kéo dài trong 3 phút: Thời gian quan hệ trung bình từ 5-10 phút, thậm chí còn kéo dài từ 20-30 phút. Tuy nhiên, với những người bị xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian quan hệ. Chỉ cần đưa “cho vào” thì đã xuất tinh, hoặc đã xuất tinh khi chỉ mới kích thích nhẹ.
  • Ham muốn trong “chuyện ấy” bị sụt giảm, giữ khoảng cách với vợ: Tâm lý nam giới sẽ bị ảnh hưởng khi mắc chứng xuất tinh sớm, lâu dần, chồng luôn giữ khoảng cách với vợ và luôn trốn tránh. Nếu không có phương pháp khắc phục kịp thời sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý cũng như khiến cánh mày râu bị lãnh cảm với chuyện “chăn gối”.
  • Thường bị stress, căng thẳng: Nam giới dễ bị stress, căng thẳng và nóng nảy khi mắc chứng xuất tinh sớm. Là một người vợ, bạn cần tinh ý để chia sẻ và lắng nghe chồng.
  • Ngoài các triệu chứng vừa liệt kê, bị xuất tinh sớm còn đi kèm với một số biểu hiện khác lạ như rụng tóc, cơ thể thường bị mệt mỏi và suy nhược,…
Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian quan hệ,
Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian quan hệ

Vậy tình trạng này gây ảnh hưởng như thế nào đến hạnh phúc vợ chồng?

  • Chuyện phòng the không hòa hợp có ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng. Do đó “chuyện ấy” không được đáp ứng dễ cãi vã, chiến tranh lạnh.
  • Xuất tinh sớm ở nam giới cũng ảnh hưởng đến khả năng có con với những cặp vợ chồng trẻ, áp lực con cái cũng sẽ đè nặng khiến cuộc sống hôn nhân bế tắc
  • Không làm chủ được “thế trận” khiến tinh thần nam giới trở nên chán chường, mệt mỏi, làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra hiếm muộn.

Bên cạnh đó, khi phát hiện chồng mình mắc chứng bệnh này, có rất nhiều chị em đưa ra thắc mắc: “Chồng xuất tinh sớm thì có thể thụ thai được không?”. Nhiều chuyên gia đưa ra ý kiến, nếu chất lượng tinh trùng khỏe mạnh và xuất tinh vào âm đạo thì không ảnh hưởng đến việc mang thai. Tuy nhiên, nếu chất lượng và số lượng tinh trùng bị sụt giảm thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và tỉ lệ mang thai cũng rất thấp.

Những điều vợ nên làm khi chồng xuất tinh sớm

Những lúc chồng gặp “khó khăn”, bạn hãy là người bạn đồng hành cùng chồng trong khoảng thời gian này để chồng bạn hồi phục lại tâm sinh lý một cách ổn thỏa.

Có thể thấy rằng, vai trò của người vợ cũng rất quan trọng trong công cuộc đẩy lùi chứng bệnh xuất tinh sớm.

Luôn dành thời gian để trò chuyện cùng chồng mỗi tối

Khi bị mất tự chủ xuất tinh, nam giới thường tỏ ra tự ti, chán chường và luôn lo sợ vợ mình sẽ bị mất hứng. Sau một thời gian, họ sẽ cảm thấy căng thẳng, stress, bị sụt giảm ham muốn và khả năng “xung trận”. Chính bởi mặc cảm đó nên họ cần một người để đồng hành, chia sẻ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Thay vì kêu than, tỏ thái độ chán nản hay dè bỉu chồng mình, bạn hãy chủ động hỏi han, tâm sự và động viên để họ cảm thấy được thoải mái, vượt qua nỗi mặc cảm. Hơn nữa, hãy cùng chồng tìm ra hướng giải quyết phù hợp để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Có một sự thật là, niềm hạnh phúc và cảm xúc tích cực là yếu tố không nhỏ hỗ trợ cải thiện cả số lượng lẫn chất lượng binh tinh.

XEM THÊM: Chi Phí Điều Trị Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu, Nên Chữa Ở Đâu?

Người vợ cần dành thời gian để chia sẻ và trò chuyện cùng chồng
Người vợ cần dành thời gian để chia sẻ và trò chuyện cùng chồng

Cùng chồng đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Với tâm lý e ngại, nam giới không muốn gặp bác sĩ để chữa bệnh. Điều này rất nguy hiểm, bởi nếu không can thiệp các phương pháp cải thiện sẽ gây ra một số biến chứng như vô sinh, liệt dương,…. Do đó, bạn nên cùng chồng đến cơ sở y tế để thăm khám và tìm ra nguyên nhân để từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó, chị em cũng không được tự ý áp dụng các mẹo dân gian chữa trị bệnh xuất tinh sớm cho chồng cũng như sử dụng các loại thuốc chữa trị khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Nếu dùng theo cảm tính sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Cùng chồng đến cơ sở y tế để thăm khám là gợi ý hay cho thắc mắc: "Chồng xuất tinh sớm phải làm sao?
Cùng chồng đến cơ sở y tế để thăm khám là gợi ý hay cho thắc mắc: “Chồng xuất tinh sớm phải làm sao?

Cho chồng sử dụng các loại thức ăn giàu dinh dưỡng

Thực đơn ăn uống khoa học, hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng hỗ trợ quá trình khắc phục chứng xuất tinh sớm. Do vậy, bên cạnh áp dụng các phương pháp chữa bệnh, một chế độ ăn uống khoa học sẽ phần nào cải thiện sinh lực, giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm. Người vợ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, các chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày cho chồng mình. Theo đó, nam giới cần bổ sung những loại thực phẩm dưới đây:

Tổng hợp các loại thực phẩm cần bổ sung cho người bị xuất tinh sớm

Dưới đây là danh sách tổng hợp các loại thực phẩm mà nam giới cần bổ sung để cải thiện hiệu quả tình trạng:

  • Hàu biển
  • Cá hồi
  • Mật ong và gừng
  • Rau chân vịt
  • Lá hẹ
  • Dưa hấu
Rau chân vịt, lá hẹ, cá hồi,... là những loại thực phẩm mà nam giới cần bổ sung
Rau chân vịt, lá hẹ, cá hồi,… là những loại thực phẩm mà nam giới cần bổ sung

Một số loại thực phẩm mà nam giới cần kiêng khem

Ngoài những thực phẩm cần bổ sung, nam giới cần kiêng khem một số loại thực phẩm sau:

  • Các loại thực phẩm cay nóng
  • Các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ và đóng hộp
  • Nhóm chất kích thích như thuốc lá, bia…

Cần cân bằng đời sống tinh dục

Cân bằng đời sống “chăn gối” vợ chồng là câu trả lời hợp lý cho thắc mắc “Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?”. Theo đó, người vợ không nên đòi hỏi quan hệ quá nhiều để tránh tình trạng người bạn đời của mình bị tự ti, mặc cảm và không thoải mái trong chuyện “chăn gối”. Theo đó, là một người vợ tâm lý, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên điều chỉnh lại tần suất quan hệ trong tuần. Thời gian này, bạn chỉ nên quan hệ từ 1-2 lần/tuần để chồng bạn có thể nghỉ ngơi, ổn định tâm lý và không gặp áp lực khi lâm trận.
  • Bạn cũng có thể tham khảo một số tư thế mới để khiêu gợi chồng, giúp chồng dễ kích thích hơn và quên đi mọi căng thẳng, áp lực.
  • Động viên chồng thực hiện một số kỹ thuật cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như nên dừng lại khi xuất hiện cảm giác khoái cảm, bấm huyệt nội quan,…
  • Cho chồng sử dụng một số loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ như thuốc xịt chống xuất tinh sớm, vòng chống xuất tinh sớm,…
Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Chị em nên cân bằng hoạt động “chăn gối” với chồng
Chồng xuất tinh sớm phải làm sao? Chị em nên cân bằng hoạt động “chăn gối” với chồng

Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao? Cùng chồng tập thể dục

Tập thể dục là phương pháp nâng cao sức khỏe, làm tăng độ bền bỉ và dẻo dai cho cơ thể. Đặc biệt, phương pháp này phát huy hiệu quả rất tốt đối với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, vì khi vận động mạnh sẽ tăng cường khí huyết lưu thông tới dương vật, giúp dương vật kéo dài thời gian “phất cờ”.

Do đó, bạn nên khuyên chồng mình rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày để cải thiện tình trạng. Một số bài tập tốt cho nam giới như nâng tạ, kegel, chạy bộ,...

Thắc mắc: “Chồng xuất tinh sớm phải làm sao?” của nhiều chị em phụ nữ đã được chúng tôi giải đáp. Hy vọng, thông qua những gợi ý trên, chị em có thể tham khảo và thực hiện theo chỉ dẫn để hỗ trợ chồng cải thiện hiệu quả tình trạng này, giúp kéo dài thời gian cuộc “yêu” và giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi.

Dinh dưỡng

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Phẫu Thuật Trị Xuất Tinh Sớm

Bấm Huyệt Chống Xuất Tinh Sớm

Gừng Nướng Chữa Xuất Tinh Sớm

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Câu hỏi liên quan

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã nhận được  khá nhiều câu hỏi từ độc giả xoay quanh vấn đề: “Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?” Câu trả lời cho...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có sinh được con trai không là băn khoăn của không ít người, bao gồm cả nam và nữ giới. Đây là bệnh lý phổ biến ở nam giới và ảnh hưởng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm (XTS) có thai được không là thắc mắc của nhiều cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ, đặc biệt là những cặp vợ chồng lâu chưa có con. Trong bài...

Xem chi tiết

Rất nhiều chị em tỏ ra lúng túng và lo lắng khi biết chồng mình mắc chứng xuất tinh sớm. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của hai người trong chuyện...

Xem chi tiết

Nhu cầu về sinh lý không chỉ là yếu tố tất yếu để gìn giữ hạnh phúc gia đình mà còn thể hiện sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên nhiều cặp vợ...

Xem chi tiết

Đánh giá bài viết

5/5 - (10 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Bình luận (34)

  1. Ông Chang Cahn says: Trả lời

    Dược liệu bên đỗ minh đường sahcj ko thế, qua mới đọc 1 bài trên vtv thấy có vụ nhiều nhà thuốc nam lấy dược liệu bẩn, dược liệu ko rõ nguồn gốc bào chế thuốc vl

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Ông Chang Cahn,
      Dược liệu bào chế thuốc của nhà thuốc chúng tôi được trồng và chăm sóc tại vườn dược liệu riêng. Chúng tôi có ba vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Ba vườn dược liệu đều đạt chuẩn GACP-WHO do Bộ y tế cấp. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng thuốc bạn nhé.

    2. Công Công Thái Thái says:

      Nhà tôi ở hưng yên, gần vườn dược liệu đỗ minh đây, vườn rộng, xanh tốt, nhân công ngày nào cũng đến chăm sóc, thu hái. Thú thật ban đầu cũng chả tin vào dược liệu tự trồng, nhìn thấy mấy lần như thế tôi mới tin tưởng

  2. Khánh Phạm says: Trả lời

    Nếu xuất sớm, chăm chỉ tập luyện theo các bài tập, chú ý đến chế độ ăn uống, ăn nhiều hẹ, giá đỗ, hàu biển, hải sản,….thì tgian qhe có lên thêm đc k, hay bắt buộc phải dùng thuốc

    1. Lê Văn Gia Kỳ says:

      Chế độ ăn uống, chế độ tập luyện quyết định 40% thôi, phần còn lại vẫn nên dùng thuốc nhé, nó nhanh hơn. Tôi cũng từng chỉ thay đổi chế độ ăn uống, chú ý tập luyện nhưng phong độ ko lên nổi đâu

    2. Trần Hải Quang says:

      Bị nhẹ thì ko cần dùng thuốc, bị quá nặng thì nên dùng thuốc, đợt tôi cứ nghĩ thay đổi chế độ ăn uống, chú ý tập luyện là được nhưng làm gần tháng cùng lắm lên được 3 phút, lúc đó tìm hiểu rõ ràng tôi mới quyết định dùng thuốc mới ổn đấy.

  3. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Năm nay tôi 35 tuổi bị xuất tinh sớm kèm theo suy giảm ham muốn, phải sưr dụng loại thuốc nào trong 3 loại của bài thuốc sl đỗ minh thì mới ổn?

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Lê Tuấn Anh,
      Thông thường, tôi sẽ cho bệnh nhân kết hợp cả 3 loại thuốc: Rượu hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn. Tuy nhiên, tôi sẽ gia giảm, điều chỉnh liệu trình thuốc sao cho phù hợp với tình trạng từng người. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp nhà thuốc để tôi thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé.

    2. Hy Long Phan says:

      Bác sĩ ơi nhà tôi khá xa 2 cơ sở của nhà thuốc, có cách nào mua thuốc ko cần đến nhà thuốc ko, bác sĩ có thể gửi ship thuốc về cho tôi k?

    3. Sơn Cảnh Nguyễn says:

      @Hy Long Phan Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online, ship thuốc về tận nhà đấy a. a ở xa cứ liên hệ qua số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816, bác sĩ sẽ trao đổi tư vấn, kê đơn thuốc rồi gửi thuốc về cho

  4. Trọng Nguyên Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Xuất tinh sớm sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh ổn ko, bao lâu có tác dụng, nâng cao được phong độ vậy?

    1. Nguyễn Mạnh Tùng says:

      Em năm nay mới 30, dùng bao cũng được 7-8 phút, đợt trước bỏ ra ko dùng thì nhanh lắm, được 2 phút là cùng. Nhiều khi vợ hỏi mệt hay sao mà thế, nghe mang nhục, hàng họ kiểu này đời sống vợ chồng đi xuống hẳn. Thử nhiều cách ko ăn thua vô tình biết đến thuốc sinh lý đỗ minh, dùng thuốc 2 tuần ko hề hấn gì, lên được 4 phút cũng nản tính ngưng. Nhưng hỏi 1 số ông, mấy ông nói thuốc nam phát huy chậm, sử dụng ít nhất 1 tháng may ra mới lên được phong độ. Em ráng dùng hết 1 liệu trình xem thế nào, phong độ lên hẳn, 3 phút lên được hẳn 7 phút, thấy an tâm hơn. Sử dụng thuôc được 2 tháng trận nào cũng 10 phút. Đến 3 tháng liệu trình cũng kết thúc, e ngưng thuốc, trận nào cũng 15 phút, đến giờ vẫn duy trì đều mốc tgian này

    2. Gia Hào says:

      e mới 20 ko biết dùng đc thuốc này k ạ? muốn hỏi nhà thuốc nhưng điện sợ trúng nhân viên tư vấn nữ sợ quá nên chưa hỏi

    3. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Gia Hào,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh qua tuổi dậy thì, đủ 18 tuổi đã có thể sử dụng ban nhé. Bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc để tôi tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé.

    4. Chile MCCC says:

      chả biết dùng thuốc này có cần tập luyện thêm ko, bữa tôi đọc thấy có người nói xuất tinh sớm hay các vấn đè sinh lý thuốc chỉ giúp được 60%, phần còn lại do ăn uống và chế độ tập luyện

    5. Thác Phát Si tình says:

      Dùng thuốc cũng quan trọng nhưng chú đừng chủ quan, nên kết hợp thêm chế độ tập luyện và ăn uống. Ăn uống và tập luyện cũng giúp đẩy nhanh quá trình, hỗ trọ tăng cường phong độ khá tốt. Chú cứ lên trang youtube của đỗ minh đường bấm xem mấy bài tập xuất tinh sớm rồi tập theo xem

  5. Bùi Toàn ZaZa says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế bởi thành phần, dược liệu gì, có bảng thành phần rõ ràng ko, sợ nhất là thuốc nam bào chế cây cỏ bậy bạy ko có thành phần rõ ràng uống vào hoạ mi nghẻo mẹ luôn

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Bùi Toàn ZaZa,
      Bài thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế bởi dược liệu thiên nhiên, tiêu biểu là: Đương quy, ba kích, nhục thung dung, kỷ tử, dâm dương hoắc, đại thục địa, thỏ ty tử. Đây là những dược liệu tốt cho sinh lý, được trồng và chọn lọc tại vườn dược liệu riêng của nhà thuốc chúng tôi, do đó, bạn có thể yên tâm, tin tưởng sử dụng thuốc nhé.”

    2. Khánh Phạm says:

      Ở đâu bào chế bằng cây cỏ ko rõ ràng chứ đỗ minh đường ko có chuyện đó, a mày sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh 3 tháng, uốg thấy tgian qhe có lên, không gặp vde gì cả Trước khi sử dụng a cũng tìm hiểu bảng thành phần, nhà thuốc công khai rõ ràng, minh bạch nhé

    3. Vũ Văn Dũng says:

      Dược liệu bên đỗ minh đường được chứng nhận đạt chuẩn GACP WHO của bộ y tế rồi. Thuốc được lên cả báo vtc, được bán rộng rãi hiển nhiên qua khâu kiểm tra chất lượng hết rồi thì ms được phép bán ra chứ https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  6. Thành Tú Infini says: Trả lời

    Tại sao xts lại phải kiêng chất kích thích; rượu, bia, thuốc lá vậy? Thói quen này chắc khó bỏ đấy, ngày nào tôi cũng 1 bao thuốc, có tuần đi uống với đối tác 3-4 lần, công việc nên khó tránh

    1. Sơn says:

      Chất kích thích làm giảm nhạy cảm khả năng kiểm soát của đàn ông, cứ quất rượu, bia, thuốc lá vào, thời gian sau kiểu gì cũng giảm sút phong độ, cứ đụng là xuất. Nói chung ko kiêng đc vẫn nên hạn chế sử dụng

    2. Điền Chỉ White says:

      Rượu bia ảnh hưởng đến thận, làm suy giảm chức năng của thận, làm suy giảm lượng hóc môn nên dẫn đến thời gian quan hệ giảm sút, ham muốn cũng bị ảnh hưởng. Chưa kể uốg nhiều rượu, bia thuốc lá vào kiểu gì chất lượng và số lượng tinh trùng cũng suy giảm theo

    3. Thắng Tân says:

      Giờ e mới biết rượu bia, thuốc lá ảnh hưởng đến sinh lý đấy. Có đợt ngày nào tan ca e cũng đi rượu chè với mấy sếp, nhớ lại khoảng thời gian đó sinh lý giảm thật, có khi 1 tuần e gần gũi vợ 1-2 lần cũng nản, e cũng chỉ 26 thôi, khuyên các anh em nên cai bia rượu nhé, chả báu gì đâu

  7. Thành Công Chỉ White says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang, bình lớn lớn có phải rượu ko, bình lớn như thế dùng được mấy tháng vậy, mỗi lần uống tầm bao nhiêu

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Thành Công Chỉ White,
      Rượu Hồi xuân phục dương thang ngâm sẵn có dung tích 5 lít bạn nhé. Rượu có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao chức năng sinh lý, đóng vai trò là chất dẫn để tăng khả năng hấp thu cho 2 bài thuốc còn lại. Mỗi lần chỉ dùng tầm 10 – 20 ml. Nếu cần tư vấn gì thêm, bạn có thể để lại số điện thoại để tôi tư vấn rõ hơn cho bạn nhé.

    2. Miriki Tekatoji says:

      Bình rượu bên đỗ minh đường tôi dùng 2-3 tháng vẫn chưa hết đây, 1 bình to mà uốg vài tháng cũng tiết kiệm,rượu họ ngâm ngon, uống bon mồm vđ

  8. Phạm Văn Lộc says: Trả lời

    Bữa nghe mấy ông đồng nghiệp nhắc đến thuốc sinh lý đỗ minh, mới thấy thuốc này xuất hiện trên báo tiền phong, được báo khen nhiều phết, nom có vể chất lượng https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Thái Hoà says:

      Em cũn mới thấy bài viết này thấy yênn tâm nên đang định qua nhà thuốc mua dùng thử 1 liệu trình, ko biết ở độ tuổi 25 thời gian qhe chỉ 3 phút, dùng thuốc bao lâu mới ổn đây

    2. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Thái Hòa
      Thời gian dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trang bệnh, cơ địa, thói quen sinh hoạt và khả năng hấp thụ thuốc của người bệnh. Để tư vấn cụ thể thời gian sử dụng thuốc, tôi cần nắm rõ tình trạng hiện tại của bạn, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 để tôi tư vấn cho bạn kỹ hơn nhé.

    3. Trọng nguyễn says:

      Tùy mỗi người đấy chú, đợt tôi xuất tinh sớm khá nặng, chưa kể lớn tuổi chức năng sinh ý suy giảm. Dùng thuốc này 3 tháng mới lên, tuy lâu nhưng chắc ăn, xuất tinh sớm hơn năm nay chả thấy quay lại

  9. Lê Thị Hiền says: Trả lời

    Chồng e bị xuất tinh sớm, đưa vào chưa được 3 phút đã phọt, e nghe nói ăn hàu kiểu gì đàn ông cũng tinh lực dồi dào, ngày nào cũng cho ăn 1-2 ký hàu thì bao lâu lên được 10 phút hơn vậy mấy chế

    1. Quốc Đạt Kendap says:

      Ko hẳn ăn hàu là sẽ kéo dài thời gian quan hệ đâu bé, hàu hay hải sản biển chí giúp bồi bổ cơ thể, giúp nâng cao phong độ phần nào thôi. Ko có chuyện ăn liên tục thời gian quan hệ tự lên hẳn 10 phút hay 15 phút đâu. Muốn lâu ra e có thể bảo ông xã sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

    2. Phát dược sĩ says:

      Tôi lạy mấy bà, ngày nào cũng quất 1-2 ký hàu có mà chết sớm, tôi ăn mới 2 ngày ngán tận cổ. Ăn nhiều quá rồi thừa chất, gút ra đấy chứ báu gì, sl muốn khoẻ thì vừa phẳn ăn uống kết hợp tập tành, sinh hoạt điều độ nữa nhé

Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm Có Thai Không, Làm Sao Để Cải Thiện?

Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm Có Thai Không, Làm Sao Để Cải Thiện?

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

[Tư Vấn] Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu Là Tốt Nhất?

Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu? [Bác Sĩ Tư Vấn]

Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu? [Bác Sĩ Tư Vấn]

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua