Bấm Huyệt Chữa Yếu Sinh Lý: Công Dụng Và Cách Thực Hiện

Nhằm giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ phòng the, y học đã cho ra đời nhiều phương pháp khác nhau. Trong số đó, bấm huyệt chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp được nhiều quý ông quan tâm nhất. Vậy quy trình thực hiện đối với giải pháp này là như thế nào? Những nội dung thú vị dưới đây sẽ là câu trả lời chuẩn xác dành cho bạn.

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là phương pháp được nhiều quý ông quan tâm nhất
Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là phương pháp được nhiều quý ông quan tâm nhất

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý không còn quá xa lạ đối với nam giới hiện nay. Tại Việt Nam, tỷ lệ nam giới mắc phải tình trạng này ngày càng gia tăng, lên đến 20-30%. Nhiều người khi biết bản thân bị yếu sinh lý đã không khỏi bồn chồn, lo lắng và tự ti vì đánh mất bản lĩnh trong mắt phái đẹp. Thậm chí, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lý sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản.

Nhằm giúp quý ông giải quyết tình trạng trên, nhiều phương pháp chữa trị lần lượt ra đời. Trong số đó, bấm huyệt chữa yếu sinh lý là phương pháp phổ biến và cho hiệu nghiệm cao trong mọi trường hợp.

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là liệu pháp vật lý của Y học cổ truyền. Tác dụng chính của chúng là giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến sinh lý, đồng thời làm giảm cơn đau nhức, mệt mỏi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng lực day, xoa bóp và ấn vào các huyệt đạo.

Việc tác động vào các huyệt đạo sẽ giúp trợ dương, bổ thận, ích khí, phòng ngừa nhược dương nhằm cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý.

Phương pháp này mặc dù đã được đúc kết qua hàng trăm năm nhưng tính ứng dụng hiệu quả, an toàn của nó không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, bấm huyệt chữa yếu sinh lý mang tới cho người bệnh những ưu điểm như sau: 

  • Đây là phương pháp an toàn, không sử dụng thuốc nên người bệnh không cần phải lo lắng chúng có gây ra tác dụng phụ hay không.
  • Bấm huyệt là giải pháp tuyệt vời đối với những bệnh nhân có cơ địa không đáp ứng với thuốc hỗ trợ sinh lý.
  • Phương pháp không sử dụng bất kỳ một dụng cụ y tế nào nên nó không gây đau cho người bệnh. Tất cả đều nhờ vào bàn tay tài hoa, tính chuyên môn và sự khéo léo của bác sĩ.
  • Tốc độ phát huy hiệu quả của phương pháp này rất nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Tuy nhiên, phương pháp chỉ thực sự phát huy công dụng khi được thực hiện đúng cách và đúng quy trình bấm huyệt bởi các bác sĩ giỏi, có chuyên môn. Nếu thực hiện sai thì không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra một số biến chứng nguy hiểm như cứng cơ, bong gân,…

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là liệu pháp vật lý của y học cổ truyền
Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là liệu pháp vật lý của y học cổ truyền

Xem thêm: Top 9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Bạn Nên Biết

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý mang lại những hiệu quả gì?

Những tác dụng mà bệnh nhân bị yếu sinh lý có thể nhận được khi thực hiện bấm huyệt là:

  • Cơ thể được thư giãn, các triệu chứng như đau xương khớp, nhức mỏi được cải thiện hiệu quả cũng như hỗ trợ kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra ổn định hơn.
  • Thực hiện bấm huyệt sẽ giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam giới, từ đó cải thiện nhanh chóng tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương và kéo dài thời gian “yêu”.
  • Khi tác động vào huyệt đạo, các cơ sẽ giãn ra và đẩy máu đến các cơ quan tốt hơn.

Hướng dẫn bấm huyệt cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Có vô vàn huyệt đạo trên cơ thể con người, từng huyệt đạo sẽ chủ trì một căn bệnh và đóng vai trò khác nhau. Để giúp bệnh nhân cải thiện sinh lý, bổ thận, tráng dương, bác sĩ sẽ tiến hành bấm huyệt trên các huyệt đạo sau:

Huyệt quan nguyên

Vị trí của huyệt quan nguyên là nằm ở dưới rốn khoảng 3 thốn, giữa vùng bụng. Khi ấn huyệt đạo này sẽ giúp tráng dương, bổ thận và điều hòa khí huyết. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, khai thông khí huyết, giúp dương vật có đủ độ cứng và duy trì độ cứng trong thời gian dài.

Vị trí của huyệt quan nguyên là nằm ở dưới rốn khoảng 3 thốn
Vị trí của huyệt quan nguyên là nằm ở dưới rốn khoảng 3 thốn

Huyệt khí hải

Huyệt đạo này nằm ở giữa bụng, cách rốn khoảng 1,5 thốn. Huyệt khí hải đảm nhiệm vai trò điều hòa vinh huyết, ôn hạ tiêu, ích nguyên, điều khí, bổ thận. Để tăng cường sinh lực vào nam giới, bác sĩ sẽ tiến hành tác động lực lên huyệt đạo này.

Xem thêm: Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Nam Là Gì, Chữa Trị Ra Sao?

Huyệt thận du

Huyệt thận du có vị trí nằm cách đốt sống lưng L2 khoảng 1,5 thốn. Tác dụng của việc ấn huyệt thận du là tráng hỏa, kiện gân tốt, ích thủy, điều thận khí, giúp kéo dài thời gian cuộc “yêu”.

Tác dụng của việc ấn huyệt thận du là tráng hỏa, kiện gân tốt
Tác dụng của việc ấn huyệt thận du là tráng hỏa, kiện gân tốt

Huyệt thái khê

Vị trí của huyệt thái khê là nằm ở vùng lõm sau mắt cá chân. Khi bác sĩ thực hiện day huyệt thái khê sẽ mang lại tác dụng đặc biệt cho gân cốt, bổ thận tráng dương. Ngoài ra, chúng còn giúp tư thận và cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý nam.

Huyệt dũng tuyền

Vị trí của huyệt dũng tuyền là nằm ở lòng bàn chân, ở vùng lõm cách gót chân khoảng ⅗. Thực hiện một lực day vào huyệt dũng tuyền sẽ giúp loại huyệt đạo này được khai thông, từ đó mang đến tác dụng đình thần chí, nâng cao chính khí, giáng âm hỏa. Nhìn chung, thực hiện ấn huyệt dũng tuyền sẽ mang đến công dụng rất tốt cho những người không may bị yếu sinh lý.

Thực hiện ấn huyệt dũng tuyền mang đến tác dụng đình thần chí, nâng cao chính khí
Thực hiện ấn huyệt dũng tuyền mang đến tác dụng đình thần chí, nâng cao chính khí

Huyệt mệnh môn

Vị trí của huyệt mệnh môn là nằm ngang với đốt sống thắt lưng L2. Khi thực hiện day ấn vào huyệt đạo này sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho người bị yếu sinh lý. Cụ thể, chúng giúp cố tinh, bổ thận, bổ nguyên. Có tác dụng tốt trong việc điều trị chứng di tinh, xuất tinh sớm, mộng tinh,…

Không chỉ dừng lại ở các huyệt đạo chính vừa kể trên, tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà bác sĩ có thể thực hiện thêm một số huyệt đạo khác, chẳng hạn như:

  • Với những bệnh nhân mắc phải tình trạng dương vật khó cương cứng: Bác sĩ sẽ tác động thêm vào một số huyệt đạo như huyệt can du, huyệt cách du,… để nhằm tăng khả năng cương cứng của dương vât.
  • Với những bệnh nhân không may mắc phải tình trạng xuất tinh sớm: Bác sĩ sẽ tác động thêm vào một số huyệt đạo như huyệt âm cốc, huyệt chí thất,… nhằm mục đích bổ khí và ôn thận.
Vị trí của huyệt mệnh môn là nằm ngang với đốt sống thắt lưng L2
Vị trí của huyệt mệnh môn là nằm ngang với đốt sống thắt lưng L2

Xem thêm: Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Khi bấm huyệt chữa yếu sinh lý, nam giới cần lưu ý điều gì?

Muốn sử dụng phương pháp đạt được hiệu quả cao, nam giới cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Với phương pháp này, bạn cần kiên trì áp dụng thì mới đạt hiệu quả như ý. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà, hoặc nhờ bạn bè, người thân để hỗ trợ.
  • Nên lưu ý, bấm huyệt không thể điều trị tận gốc tình trạng bệnh. Do vậy, bạn cần kết hợp thêm một số biện pháp khác như dùng thuốc Đông y hoặc Tây y,…
  • Ngoài việc áp dụng phương pháp bấm huyệt, nam giới cần kiên trì ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng như rau xanh, thực phẩm giàu canxi,… Ngoài ra, cần uống nước đầy đủ để đảm bảo chức năng và hoạt động của thận.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là sử dụng quá nhiều chất kích thích. Do đó, bạn cần hạn chế dùng rượu, bia, thuốc lá cũng như các chất gây hại khác để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có..
  • Bạn cũng cần kết hợp thêm một vài bài tập thể dục thể thao và tập luyện hàng ngày.

Trên đây là đôi dòng chia sẻ của chúng tôi về phương pháp bấm huyệt chữa yếu sinh lý. Bất kể phương pháp nào cũng cần sử dụng kiên trì và đúng cách thì mới đạt hiệu quả cao. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình.

Dinh dưỡng

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì?

Review

Thuốc Làm Yếu Sinh Lý Nam Giới

16 Thuốc Yếu Sinh Lý Hàn Quốc Được Phái Mạnh Ưa Chuộng

10+ Thuốc Yếu Sinh Lý Của Mỹ Hiệu Quả Nên Dùng

Mách Nhỏ 7 Thực Phẩm Chức Năng Yếu Sinh Lý Tốt Nhất

Review Thuốc Yếu Sinh Lý Ngựa Thái: Thành Phần, Công Dụng

Phương Pháp chữa khác

Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý

Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý

Lá Lốt Chữa Yếu Sinh Lý

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Gừng

Đánh giá bài viết

5/5 - (10 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Những Cây Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Được Khuyên Dùng

Những Cây Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Được Khuyên Dùng

Những Cây Thuốc Nam Chữa Yếu Sinh Lý Được Khuyên Dùng

5 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hay Nhất

5 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hay Nhất

5 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Hay Nhất

Tại Sao Phải Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm?

Tại Sao Phải Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu...

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua