Làm Sao Để Không Xuất Tinh Sớm? Giải Đáp Thắc Mắc Từ Chuyên Gia

Xuất tinh sớm nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời có thể gây nên các biến chứng nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, sức khỏe sinh lý và khả năng sinh con. Vậy làm sao để không xuất tinh sớm khi quan hệ? Dưới đây là những chia sẻ để có được “cuộc yêu” viên mãn mà nam giới cần nắm được. 

Làm sao để không xuất tinh sớm hiệu quả?

Tình trạng xuất tinh sớm không phải hiện tượng hiếm gặp và chúng có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào sau khi nam giới đã dậy thì. Vậy làm sao để không xuất tinh sớm hiệu quả? Muốn kiểm soát tình trạng xuất sớm, nam giới cần phải có sự hiểu biết nhất định về chuyện quan hệ. Chứng “chưa ra chợ đã hết tiền” sẽ dễ khắc phục hơn nếu các anh hiểu biết và hành động một cách thực tế. 

Dưới đây là những biện pháp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả mà phái mạnh có thể tham khảo và áp dụng theo. 

Chống xuất tinh sớm hiệu quả bằng cách thay đổi tư thế yêu

Các chuyên gia sinh lý cho rằng, khi “yêu” các cặp đôi nên thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ để nâng cao sự hưng phấn và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Được biết, tư thế người nữ ở trên người nam là tư thế có khả năng kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất. Đây cũng là tư thế được nhiều chuyên gia nghiên cứu, đánh giá cao. 

Xem thêm: Xuất Tinh Sớm Là Gì? Làm Sao Khắc Phục Bệnh Hiệu Quả, An Toàn?

Xuất sớm - Nỗi ám ảnh với nam giới
Xuất sớm – Nỗi ám ảnh với nam giới

Làm sao để không xuất tinh sớm? Sử dụng bao cao su

Bao cao su chính là vật bất ly thân mà chàng không nên quên. Sử dụng bao cao su khi quan hệ là gợi ý tuyệt vời khi được hỏi làm sao để không xuất tinh sớm. Bởi việc dùng bao cao su sẽ giúp“chỗ ấy” giảm bớt kích thích khi “yêu”, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tốt. 

Tuy nhiên, không phải pha lâm trận nào cũng đều lạm dụng sử dụng bao cao su. Bởi nếu sử dụng thường xuyên có thể làm “chỗ ấy” mất cảm giác, lâu dần làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương, tồi tệ hơn là liệt dương. 

Nên quan hệ đều đặn kể cả khi bị xuất tinh sớm

Nam giới đang gặp vấn đề sinh lý sẽ có tâm lý tự ti, xấu hổ và ngại “yêu” do những lần xuất tinh sớm làm đối phương hụt hẫng. Thế nhưng, đây chính là việc làm khiến tình trạng bệnh của cánh mày râu trở nên nghiêm trọng hơn. 

Giới chuyên gia khuyên nam giới nếu muốn cải thiện thời gian “yêu” hiệu quả, họ cần duy trì chuyện phòng the với tần suất đều đặn, khoảng 1 – 2 lần/tuần. Việc “chỗ ấy” được hoạt động đều đặn để máu lưu thông tốt, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. 

Nên quan hệ khi thực sự có cảm giác “muốn yêu”

Trong trường hợp bạn không muốn quan hệ, lười “yêu” thì đồng nghĩa với việc “tinh binh” có thể xuất sớm. Tần suất này diễn ra quá nhiều lần cũng mang tới nhiều hệ lụy cho sức khỏe và nhu cầu sinh lý.

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để không xuất tinh sớm trong trường hợp này? Ở trường hợp này, bạn nên dựa vào trạng thái tâm lý, sức khỏe của bản thân để nên xem xét việc có nên yêu ngay thời điểm đó hay không. Nếu sức khỏe của bạn tốt, tinh thần ổn định, vui vẻ thì việc “lâm trận” hoàn toàn sẽ diễn ra một cách tự nhiên. 

Còn nếu cơ thể bạn đã có những dấu hiệu cảnh báo về sự mệt mỏi, tinh thần sa sút thì bạn nên chia sẻ thật lòng với bạn tình để được thông cảm. Tránh tình trạng miễn cường khiến việc quan hệ quá nhiều so với mức cho phép của cơ thể, dẫn tới xuất sớm, ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần và công việc sau đó. 

Nên quan hệ khi thực sự có cảm giác “muốn yêu”
Nên quan hệ khi thực sự có cảm giác “muốn yêu”

Không vội vàng, lo lắng khi quan hệ

Rất nhiều nam giới có tâm lý vội vàng khi “yêu”, đôi khi sự hưng phấn thái quá sẽ khiến bạn dễ bị xuất tinh sớm. Hãy bắt đầu bằng khúc dạo đầu, thậm chí nam giới có thể nói ra những mong muốn của mình để “nửa kia” để cả hai có những phút giây thăng hoa hơn.

Trên thực tế, chị em thường nói rằng họ cảm thấy không thoải mái khi bạn tình của mình bỏ qua khúc dạo đầu. Điều này vô tình làm cho “cuộc yêu” trở nên chóng vánh, không có xúc cảm và sự hưng phấn tốt. Chính vì thế phần “mở bài” chính là thuốc bôi trơn và khiến cho đời sống chăn gối thêm phần thăng hoa. 

Hạn chế thủ dâm

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, nhu cầu sinh lý, tính tò mò muốn tìm hiểu về giới tính của nam giới phát triển mạnh. Vì là vấn đề nhạy cảm nên thông thường mọi người sẽ tìm hiểu thông qua phim ảnh, tạp chí người lớn, mạng internet,… Từ những hình ảnh nhạy cảm cùng các cảm giác tò mò nên nam giới có xu hướng muốn “tự sướng”.

Nam giới khi “tự sướng”, động tác tay thường mạnh và nhanh để đạt được khoái cảm. Hành động này do được lặp đi lặp lại nhiều lần khiến tình trạng xuất tinh sớm dễ xuất hiện. Việc “tự sướng” không có hại, tuy nhiên nếu thực hiện không đúng cách hoặc lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra tác dụng ngược. 

Nam giới cần hạn chế “tự sướng”
Nam giới cần hạn chế “tự sướng”

Làm sao để không xuất tinh sớm? “Yêu” thêm hiệp 2

Nếu bạn đang băn khoăn về cách chống xuất tinh sớm hiệu quả thì nên thử “yêu” thêm hiệp 2. Theo kinh nghiệm của nhiều quý ông, sau khi quan hệ lần 1, phái mạnh nên thư giãn, nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút. Sau đó mạnh dạn dạo đầu và “yêu” thêm lần nữa. Ở lần quan hệ này, thời gian xuất tinh sẽ lâu hơn lần trước, nhưng bạn cần chắc chắn rằng sức khỏe của bạn cho phép làm điều này để không làm mất hứng cả hai thêm lần nữa.

Sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm an toàn

Để kéo dài thời gian quan hệ, phái mạnh cũng có thể tìm tới các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, tăng cường khả năng “phất cờ” như:

  • Dùng thuốc gây tê bao quy đầu tại chỗ
  • Sử dụng thuốc làm ức chế tái hấp thụ chọn lọc Serotonin
  • Thuốc chống trầm cảm

Tập kegel phòng ngừa xuất tinh sớm

Một trong những biện pháp cải thiện chứng xuất tinh sớm không dùng thuốc mà mang lại hiệu quả cao chính là tập kegel. Bài tập kegel khá đơn giản, việc trước hết mà bạn cần làm là xác định được vị trí của nhóm cơ mu cụt. 

Cụ thể, khi nam giới đi tiểu, hãy nín tiểu một cách đột ngột, lúc này cơ cụt sẽ tác động đến hệ niệu sinh dục. Khi xác định được vị trí của cơ mu cụt, bạn tiến hành thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Giữ chặt vùng cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây. Cứ như vậy lặp lại khoảng 4 lần, xong 4 lần thì dừng lại khoảng 10 giây rồi chuyển qua bước thứ 2.
  • Nam giới cần siết chặt cơ mu cụt trong 1s, rồi lại thả ra 1s. Lặp lại khoảng 10 lần liên tiếp rồi nghỉ khoảng 10s.
  • Cuối cùng, các bạn tiếp tục giữ chặt cơ mu cụt nhưng giữ trong 8s, sau đó thả lỏng 4s và lặp lại trong 4 lần. 

Bài tập kegel có tác động tới nhóm cơ PC nhằm hỗ trợ kiểm soát xuất tinh sớm. Để  đạt được hiệu quả bền vững, cánh mày râu nên thực hiện bài tập này thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. Đồng thời nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc, thư giãn hợp lý để có được sức khỏe cường tráng hơn. 

Tập kegel phòng ngừa xuất tinh sớm
Tập kegel phòng ngừa xuất tinh sớm

Bên cạnh những cách thức kể trên, sử dụng Đông y cũng là phương pháp chữa xuất tinh sớm được nhiều quý ông tin tưởng áp dụng bởi cách chữa này không những đem đến hiệu quả bền vững, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn an toàn, lành tính cho sức khỏe.

Kinh nghiệm giúp nam giới không bị xuất tinh sớm?

Để việc “yêu” được diễn ra thuận lợi và mang lại những giây phút thăng hoa nhất, nam giới ngoài áp dụng các phương pháp nêu trên cần lưu ý thêm một số vấn đề sau đây:

  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng: Như đã đề cập trước đó, tâm lý bất ổn hay căng thẳng quá độ sẽ khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên trầm trọng hơn. Tốt hơn là, nam giới nên cân bằng giữa việc làm và nghỉ ngơi hợp lý, luôn suy nghĩ tích cực để giúp tinh thần phấn chấn và lạc quan hơn. 
  • Cần chủ động nâng cao sức khỏe: Muốn đạt được cực khoái, kéo dài thời gian quan hệ, tránh tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thì bạn cần có một sức khỏe tốt. Hãy tập thể dục điều độ hàng ngày để nâng cao thể chất cũng như giúp “cuộc yêu” thêm phần thú vị và ngọt ngào hơn. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp khắc phục bệnh thì việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng giúp anh em nói không với hiện tượng xuất tinh sớm. Hàu, nội tạng động vật, thịt dê,… là những thực phẩm có khả năng nâng cao sinh lý nam mà anh em nên bổ sung thường xuyên. Ngoài ra, nam giới cũng nên hạn chế uống rượu bia, sử dụng chất kích thích, nước ngọt có ga,… để có được sức khỏe tốt, tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng cũng như khả năng sinh lý. 
  • Thăm khám nam khoa: Nam giới nên chủ động đi khám sức khỏe nam khoa thường xuyên. Đặc biệt là khi cảm thấy cơ thể có các dấu hiệu sinh lý bất thường, nam giới cũng không nên chủ quan vì điều này có thể khiến bạn gặp phải các biến chứng nguy hiểm. 

Bài viết trên đây của DOMINHTUAN.COM đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về cách làm sao để không xuất tinh sớm. Có thể thấy, việc chủ động cải thiện sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như thăm khám y tế thường xuyên là cách tốt nhất để nam giới có thể giữ vững được phong độ và bản lĩnh của mình trước “nửa kia”. 

Dinh dưỡng

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Phẫu Thuật Trị Xuất Tinh Sớm

Bấm Huyệt Chống Xuất Tinh Sớm

Gừng Nướng Chữa Xuất Tinh Sớm

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Câu hỏi liên quan

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã nhận được  khá nhiều câu hỏi từ độc giả xoay quanh vấn đề: “Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?” Câu trả lời cho...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có sinh được con trai không là băn khoăn của không ít người, bao gồm cả nam và nữ giới. Đây là bệnh lý phổ biến ở nam giới và ảnh hưởng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm (XTS) có thai được không là thắc mắc của nhiều cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ, đặc biệt là những cặp vợ chồng lâu chưa có con. Trong bài...

Xem chi tiết

Rất nhiều chị em tỏ ra lúng túng và lo lắng khi biết chồng mình mắc chứng xuất tinh sớm. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của hai người trong chuyện...

Xem chi tiết

Nhu cầu về sinh lý không chỉ là yếu tố tất yếu để gìn giữ hạnh phúc gia đình mà còn thể hiện sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên nhiều cặp vợ...

Xem chi tiết

Đánh giá bài viết

5/5 - (11 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Bình luận (35)

  1. Hoàng Đạt says: Trả lời

    mình nhiều khi mới chạm vào cửa động đã ra rồi, có dùng thuốc vào thì may ra được tầm 3 phút hơn. Đang lo cứ đà này ảnh hưởng đến việc sinh con quá. Các cao nhân có cách nào hay chỉ mình phát

  2. Văn Thức says: Trả lời

    Làm được 4 phút hơn đã bị xuất ra, coi trên mạng thì đây là dấu hiệu của xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ, Lúc này có nên dùng thuốc không hay chỉ cần tập thể thao và cải thiện qua chế độ dinh dưỡng

    1. Khắc Tùng says:

      Nếu đang nhẹ thì tôi nghĩ chưa cần dùng thuốc đâu. thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao thêm để xem có thay đổi được gì không. Thuốc thang dùng nhiều cũng k tốt

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không, Chữa Như Thế Nào Hiệu Quả?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không, Chữa Như Thế Nào Hiệu Quả?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không, Chữa Như Thế Nào Hiệu Quả?

Xuất Tinh Sớm Ở Tuổi Dậy Thì Có Sao Không, Chữa Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Ở Tuổi Dậy Thì Có Sao Không, Chữa Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Ở Tuổi Dậy Thì Có Sao Không, Chữa Thế Nào?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Tại Sao Phải Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm?

Tại Sao Phải Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu...

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua