Nam Giới Bị Xuất Tinh Sớm Có Thai Không, Làm Sao Để Cải Thiện?

Xuất tinh sớm (XTS) có thai được không là thắc mắc của nhiều cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ, đặc biệt là những cặp vợ chồng lâu chưa có con. Trong bài này Lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này và gợi ý một số cách giúp cải thiện tình trạng XTS ở nam giới.

Xuất tinh sớm có thai được không?

Xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng tinh dịch được xuất ra ngay sau khi vừa quan hệ. “Chỗ ấy” của nam giới có thể đã xuất ngay khi gặp kích thích hoặc mới đưa được vào vũng kín phụ nữ.

Bị XTS khiến nam giới trở nên tự ti trước bạn tình, giảm ham muốn và lâu dần sẽ gây rối loạn cương dương (RLCD), liệt dương (LD), ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Xuất tinh sớm có thai được không là thắc mắc của rất nhiều vợ chồng

Nhiều độc giả có thắc mắc XTS có thai được không. Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, thực tế điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví dụ như chất lượng tinh trùng, sức khỏe nam giới, nữ giới hay số lượng tinh binh,…

Theo đó, những ai bị XTS sẽ vẫn có khả năng có con, nhưng thấp hơn người bình thường. Các trường hợp xuất binh khi “chỗ ấy” chưa được đưa vào vùng kín của nữ giới thì sẽ dễ bị vô sinh.

Khả năng có con ở nam giới bị XTS theo từng trường hợp

Để giải đáp chính xác câu hỏi xuất tinh sớm có thai không, mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết những trường hợp sau đây:

  • Trường hợp “súng” xuất tinh khi chưa vào âm đạo

Nếu nam giới xuất tinh khi chỗ ấy còn chưa đi vào âm đạo thì việc có con là rất khó. Bởi lúc này tinh binh không có cơ hội gặp trứng nên không thể xảy ra quá trình thụ tinh.

Tình trạng này diễn ra nhanh với tần suất lớn sẽ khiến nam giới tự ti với bạn tình, lâu dần gây giảm ham muốn gần gũi. Ngoài ra, hiện tượng này kéo dài sẽ rất dễ khiến nam giới bị LD, RLCD.

  • Trường hợp xuất tinh sau khi đã đi vào vùng kín chị em, chất lượng tinh binh tốt

Nếu nam giới đã đưa được “cái ấy” vào bên trong của chị em, chất lượng, số lượng tinh binh tốt thì khả năng có con cũng rất cao. Vậy nên trong trường hợp này, việc mang thai hầu như không bị ảnh hưởng nhiều.

Xuất tinh sớm có thai được không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố
Xuất tinh sớm có thai được không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Tuy nhiên để tăng khả năng thụ thai thì trước khi đưa vào bên trong, nam giới nên dạo đầu lâu hơn, đưa bạn tình lên đỉnh sớm hơn. Bởi khi nữ giới nên đỉnh, cổ tử cung sẽ mở rộng, từ đó giúp dương vật tiến sâu vào trong hơn, binh tinh dễ gặp trứng và dễ có thai hơn. Ngoài ra, điều này cũng giúp 2 vợ chồng đạt được nhiều khoái cảm.

  • Trường hợp đã đi vào âm hộ nhưng chất lượng tinh trùng kém

Nếu nam giới có chất lượng tinh trùng kém thì bệnh XTS sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng thụ thai và có con. Lúc này dù “súng” đã vào âm hộ rồi mới xuất nhưng vì tinh trùng yếu nên khó gặp trứng, khó xảy ra quá trình thụ tinh.

Do vậy, trong trường hợp này, cánh mày râu nên có những biện pháp giúp cải thiện chất lượng tinh trùng để gia tăng khả năng có con, tránh để điều này ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Cách cải thiện XTS để dễ thụ thai

Khi bị XTS, đời sống hạnh phúc gia đình có thể bị ảnh hưởng rất nhiều, chính vì thế bạn cần cải thiện càng sớm càng tốt. Theo các chuyên gia, nam giới có thể hạn chế được XTS thông qua những biện pháp sau đây:

Cải thiện lối sống hàng ngày

Bạn có thể cải thiện lối sống, sinh hoạt hàng ngày để giúp tăng cường sinh lý và giảm XTS bằng cách:

  • Bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý cũng như tinh binh nam giới như hàu biển, thịt bò, lá hẹ, súp lơ….
  • Cân bằng công việc và cuộc sống, không nên để tình trạng stress kéo dài quá lâu vì có thể gây rối loạn sinh lý.
  • Không dùng nhiều thực phẩm có chứa chất béo, đồ ngọt, đồ cay nóng, rượu bia hoặc các chất kích thích.
  • Quan hệ điều độ, không quan hệ quá nhiều bạn tình, bảo vệ bản thân bằng cách dùng bao cao su khi giao hợp.
  • Có thể tập thể dục, các bài tập kegel, bơi lội để kéo dài thời gian “yêu”…
Bạn hãy thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng stress quá lâu
Bạn hãy thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng stress quá lâu

Dùng thuốc Tây y

Thuốc Tây y có nhiều loại có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới. Dưới đây là một số nhóm thuốc thường được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp này:

  • Thuốc xịt và gây tê giúp kéo dài thời gian chỗ ấy cứng, ngăn tình trạng xuất tinh nhanh và chỉ nên dùng khi có hướng dẫn của bác sĩ.
  • Thuốc đặc hiệu trị XTS hoặc các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Một số loại thực phẩm chức năng cũng góp phần cải thiện sinh lý, tăng chất lượng tinh binh và tăng khả năng thụ thai.

Biện pháp phòng tránh xuất tinh sớm

Để việc XTS không làm ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, mọi người nên có biện pháp phòng tránh tình trạng này xảy ra bằng một số gợi ý từ phía lương y Tuấn dưới đây:

  • Thư giãn, tránh để cơ thể bị mệt mỏi, stress và căng thẳng.
  • Hạn chế “tự xử” và tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cao sức khỏe, giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Tập trung nhiều cho màn dạo đầu để cả hai thêm cảm giác và ham muốn.
  • Khi đến giai đoạn cao trào, hãy tập hít thở sâu và thả lỏng cơ thể để hòa mình vào cuộc yêu.
  • Áp dụng nhiều tư thế khác nhau khi “yêu” để tìm được tư thế phù hợp, kích thích ham muốn và chống xuất sớm.
  • Nên tắm nước ấm để máu lưu thông tốt hơn.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc bị xuất tinh sớm có thai không và làm sao để cải thiện. Hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về vấn đề này, từ đó có những biện pháp giúp tăng thời gian quan hệ để tăng khả năng thụ thai và có con.

Dinh dưỡng

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Phẫu Thuật Trị Xuất Tinh Sớm

Bấm Huyệt Chống Xuất Tinh Sớm

Gừng Nướng Chữa Xuất Tinh Sớm

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Câu hỏi liên quan

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã nhận được  khá nhiều câu hỏi từ độc giả xoay quanh vấn đề: “Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?” Câu trả lời cho...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có sinh được con trai không là băn khoăn của không ít người, bao gồm cả nam và nữ giới. Đây là bệnh lý phổ biến ở nam giới và ảnh hưởng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm (XTS) có thai được không là thắc mắc của nhiều cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ, đặc biệt là những cặp vợ chồng lâu chưa có con. Trong bài...

Xem chi tiết

Rất nhiều chị em tỏ ra lúng túng và lo lắng khi biết chồng mình mắc chứng xuất tinh sớm. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của hai người trong chuyện...

Xem chi tiết

Nhu cầu về sinh lý không chỉ là yếu tố tất yếu để gìn giữ hạnh phúc gia đình mà còn thể hiện sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên nhiều cặp vợ...

Xem chi tiết

Đánh giá bài viết

5/5 - (5 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Bình luận (35)

  1. Trịnh Phúc Uno says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý đỗ minh có cần kiêng gì không? nghe nói dùng thuốc nam muốn có tác dụng tốt phải kiêng gắt lắm à

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Trịnh Phúc Uno,
      Khi sử dụng thuốc sinh lý Đỗ Minh bạn cần kiêng các loại thực phẩm có hại cho sinh lý như: Chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá, cải xoong, nước vối, măng chua, cà pháo,….Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn thêm các thực phẩm tốt cho sinh lý như: Hàu, hải sản, ăn nhiều rau xanh, hoa quả,…. nhé.

  2. Trần Thanh Phú says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có giá thế nào vậy, nhà thuốc ko công khai rõ ràng nên tôi chẳng biết giá thế nào, có đắt quá không đấy?

    1. Bùi Tiến Dũng says:

      Bài này có nói về giá bài thuốc, thường tiền thuốc phụ thuộc vào liều lượng, liệu trình thuốc ông dùng, dùng nhiều tốn tiền nhiều, dùng thuốc với liều lượng ít tốn ít. Vào đây tham khảo sẽ rõ https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

    2. Tống Gia Bảo says:

      Đợt tôi dùng thuốc bên đỗ minh đường tốn khoảng 4tr mỗi tháng đấy. Có tháng đầu có bình rượu thì hết gần 6tr, các tháng sau nhẹ hơn vì k phải mua rượu nữa

  3. phịch thủ tây thi says: Trả lời

    Rượu hồi xuân phục dương thang dễ uống k, chwua bao giờ e uống rượu thuốc, nghe nói rượu thuốc nam khó nuốt lắm à, mỗi lần uống bao nhiêu?

    1. Tăng Đình Hùng says:

      Cũng dễ uống, được ngâm cùng dược liệu thiên nhiên nên mùi vị dễ ngấm. Uống rượu dược liệu giúp bồi bổ cơ thể, lại còn lành tính, an toàn cho sk nữa

    2. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn phịch thủ tây thi,
      Rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang giúp bồi bổ cơ thể, giúp tăng sinh hóc môn sinh dục nam. Mỗi ngày người bệnh sẽ uống 10 – 20 ml rượu bạn nhé.

  4. Tống Văm Cò says: Trả lời

    Ko dùng thuốc mà chỉ ăn hàu có giúp nâng cao chất lượng tt, giảm xts ko mấy man nhể?

    1. Phạm Khánh Minh says:

      Theo e tìm hiểu việc ăn nhiều hàu giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao ham muốn nhưng pahir kiên trì vs khá chậm. Thực phẩm chỉ hỗ trợ phần nhỏ, chủ yếu vẫn cần đến thuốc nhé ông anh

    2. Nguyễn Huy Kiệt says:

      Tôi từng bị như chú, tôi đi khám nam khoa, kiểm tra tinh dịch để xem chất lượng thế nào rồi dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê. Trong quá trình dùng thuốc chú có thể ăn thêm hàu, hải sản biển để thúc đẩy thêm càng tốt

  5. Bố Đậu says: Trả lời

    Nhà ở xa muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh ship về nhà, nhưng nhìn ảnh thấy hũ rượu kiểu đó tôi cũng chả dám đặt ship, để trong bình thủy tinh ship lên đak lak chắc còn cái nắp

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Bố Đậu,
      Đối với những trường hợp bệnh nhân ở xa, tôi sẽ kê rượu theo thang ngâm để bệnh nhân tự ngâm uống. Bạn sẽ cho các loại dược liệu vào ngâm với 5 lít rượu nếp khoảng 35 – 40 độ. Sau 2 tháng ngâm bạn có thể sử dụng được. Trong quá trình ngâm có gặp bất cứ khó khăn gì có thể liên hệ để tôi hỗ trợ bạn nhé.

    2. Tấn Vũ Ahamam says:

      Trước nhà tôi ở xa cũng ship thuốc về tận nhà, ban đầu sợ ko tự ngaqam được rượu nhưng cũng dễ lắm, a cứ làm theo hướng dấn nhà thuốc gửi kèm thang ngâm là được. Tự ngâm uống vẫn chuẩn như nhà thuốc ngâm sẵn

    3. Huỳnh Thanh Phước says:

      Ship thuốc về tận nhà như thế tiền ship thế nào, bệnh nhân trả hay nhà thuốc trả? chưa kể thanh toán tiền thuốc kiểu gì?

    4. Dương Thanh Quá says:

      nhà thuốc freeship nếu bạn chuyển khoản tiền thuốc trước, nếu nhận thuốc mới thanh toán thì tốn thêm 20k tiền phí thu hộ cho bưu điện. Họ hỗ trợ kha khá nên phí ship cũng k bị nặng đâu

  6. Anh Hai Cà Bay says: Trả lời

    Sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh 1 thời gian, đến khi ngưng thuốc phong độ có giảm sút, quay lại thời gian yếu như trước không bác sĩ tuấn?

    1. Huỳnh Quang Hải says:

      báo đời sống pháp luật thì nói sử dụng thuốc này giúp hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm bền vững, tôi cũng chưa dùng nên chả rõ, ông đọc xem https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    2. Trương Tiến Đạt says:

      Thời còn làm công sở, qua lại với khách hàng, sếp lớn, suốt ngày bia rượu, áp lực công việc nên chuyện vợ chộng đì xuống, ham muốn suy giảm, gặp thêm tình trạng xuất tinh sớm, đưa vào nhấp nhẹ 2 cái phọt mịa rồi, nhiều lần như thế con vợ tôi cọc quá nên nói ông chả làm ăn được gì. Mặc dù bỏ bia rượu chả hiểu sao sinh lý vẫn ko lên, chắc do thời gian dài nên ảnh hưởng nặng, lục lọi mấy trang mạng mới biết đến thuốc sinh lý nam đỗ minh. Qua nhà thuốc khám, mua trc hai liệu trình dùng thử. Tháng đầu cơ thể dần có ham muốn, ko còn cảm giác cực hình khi phải trả bài cho bà nhà nữa, phong độ lên 5 phút. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 cơ thể khỏe mạnh, tinh lực dồi dào hẳn, trận nào cũng trên 10 phút. Hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, ngưng sử dụng thuốc đến nay gần 6 tháng, phong độ vẫn vậy, 15 16 phút đều, một phần cũng do tôi ăn uống sinh hoat khoa học, ko rượu bia như trước

    3. Kiều Văn Thái says:

      Tưởng dùng thuốc là được đằng này vẫn phải ăn uống theo thời khóa biểu à, nhà thuốc đưa ra thực đơn các thứ bồi bổ cho ông hay ông tự tìm hiểu thế

    4. Chú Xu Xê says:

      Dùng thuốc hỗ trợ chỉ giúp được 60%, 40% còn lại do bác thôi, suốt ngày cứ bia rươu, chất kích thích nốc vào sinh lý suy giảm là đúng. Mấy bác cứ chủ quan chứ tôi tháy chất kích thích hại cơ thể, đặc biệt sinh lý. Muốn phong độ ko giảm sút sau khi ngưng thuốc bác ráng sống khoa học, ăn đầy đủ rau xanh, chịu khó tập thể dục, tránh xa rượu bia thì chả có chuyện yếu lần 2

  7. Nguyễn Hữu Tuấn says: Trả lời

    Ngoài 40 có thể dùng rượu hồi xuân phục dương thang bồi bổ được không bsi? tôi muốn từ 5 phút lên hẳn 15 20 phút, cũng cố tập kegel hàng ngày nhưng vẫn chưa thấm vào đâu. Chắc do tuoori tác nên phong độ giảm sút

    1. Bạch Công Khanh says:

      Được hết a, rượu này mua về bồi bổ thêm quá tốt cho sk, có phân biệt độ tuổi đâu. Nhưng ông a sử dụng nên kết hợp vs cả thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương cho nó nhạy, lớn tuổi thận suy yếu, phải dùng đầy đủ sinh lý mới nhanh lên

    2. Cao thanh lâm says:

      Trước cũng như chú mày, a ngoài 50 phong độ suy yếu, ko có ham muốn, trận nào cũng 5 phút, mặc dù già nhưng phong độ đi xuống cũng tự ti. Mua 3 phương thuốc bên đỗ minh đường về dùng, đến giờ kết thúc liệu trình a vẫn dùng rượu hồi xuân phục dương thang để bồi bổ thêm đây, lúc đầu cứ dùng đủ cả 3 phương thuốc, sau này ổn hãy mua rượu về bồi bổ thêm

    3. Võ Anh Duy says:

      Có bán riêng lẻ rượu hồi xuân phục dương thang cơ à, giá rổ sao anh em?

    4. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Võ Anh Duy,
      Nhà thuốc chúng tôi vẫn bán riêng lẻ rượu Hồi xuân phục dương thang, có giá từ 2tr – 2tr5/ bình, khi mua về bạn có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên, nếu bạn gặp các vấn đề như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,…thì tôi khuyên nên sử dụng cả 3 phương thuốc: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Rượu hồi xuân phục dương thang kết hợp để đạt được kết quả tối ưu nhé.

  8. Vũ Văn Lợi says: Trả lời

    Em gặp tình trạng xuất tinh sớm tuooti 20, mới đưa vào 3 phút đã phọt, nếu như em xử lí hết xuất tinh sớm thì e và vợ có cơ hội có con không bác sĩ, em cần tư vấn gấp

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Vũ Văn Lợi,
      Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiếm muộn, bao gồm: Chất lượng tinh trùng, độ sệt của tinh trùng, vấn đề sức khỏe của người phụ nữ, thời gian và ngày quan hệ,….Không hẳn xuất tinh sớm là nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn. Để biết chính xác nguyên nhân và có cách xử lý kịp thời, tôi khuyên bạn và vợ nên đi khám, làm các xét nghiệm liên quan tại các cơ sở đa khoa nhé.

  9. Trương Ty Hoàng says: Trả lời

    Sinh lý đỗ minh sử dụng an toàn sức khỏe không?. Ngày nào cũng nghe báo đài cảnh báo thuốc nam đến nay tôi vẫn hãi. Chưa kể thuốc nam còn hay bị phốt dược liệu tàu, k rõ nguồn gốc nữa

    1. Đô Đô bự con says:

      Tôi mới đọc thấy thuốc sinh lý nam đỗ minh được công nhận an toàn sức khỏe người dùng. Tin này do báo đời sống sức khỏe cung cấp, bác đọc này https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm

    2. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Trương Ty Hoàng,
      Các sản phẩm thuốc của nhà thuốc chúng tôi đều được bào chế bởi dược liệu thiên nhiên, dược liệu được chúng tôi tự trồng, chăm sóc và chọn lọc tại 3 vườn chuyên canh riêng. Vườn dược liệu đã được Bộ Y Tế công nhận đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên bạn có thể yên tâm nhé. Nếu cần tôi tư vấn thêm về liệu trình thuốc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline trên bài cho tôi nhé.

    3. Quang Đặng Ánh says:

      Thú thật với chú, anh sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh đến nay gần 3 tháng, chưa có dấu hiệu ảnh hưởng sức khỏe, cũng k thấy tí tác dụng phụ nào. Trước cũng chả ưa gì thuốc nam, nhưng khi sử dụng thuốc bên đỗ minh đường có cái nhìn tích cực hơn

  10. Anh Ba Thông says: Trả lời

    Tôi vừa bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh binh lại yếu, vợ chồng cưới nhau được 1 năm đến nay vẫn chưa có con có cách nào xử lý vấn đề này không?

    1. Văn Cơ says:

      Một là sử dụng thuốc tây hoặc sử dụng thuốc nam, hai là sử dụng các mẹo dân gian can thiệp tại nhà. Nhưng trường hợp ông vừa ra nhanh vừa tinh binh yếu thì e mẹo k ăn thua

    2. Trần Tý Hoàng says:

      Trước chất lượng trung tình tôi cũng yếu, vợ phải toàn mua đồ bồi bổ nào hàu, nào hẹ, hải sản biển. Kết hợp thêm với tập thể dụng đều độ, dùng thuốc bác sĩ ở viện nam học kê 3 tháng sau mới đỡ được. Giờ có thằng cu rồi :))

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Tinh Trùng Không?

Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao? [Giải Pháp Hiệu Quả]

Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao? [Giải Pháp Hiệu Quả]

Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao? [Giải Pháp Hiệu Quả]

[Tư Vấn] Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu Là Tốt Nhất?

Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu? [Bác Sĩ Tư Vấn]

Thời Gian Quan Hệ Của Nam Là Bao Lâu? [Bác Sĩ Tư Vấn]

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Xuất Tinh Sớm Là Bao Lâu? Các Biện Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua