Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm, Kéo Dài Cuộc “Yêu” Hiệu Quả

Trong quá trình quan hệ tình dục, nhiều nam giới gặp phải tình trạng “ngã ngựa giữa đường” gây mất cảm giác hưng phấn cho bản thân và bạn tình. Chính vì thế, thuốc chống xuất tinh sớm như “vị cứu tinh” hỗ trợ các quý ông lấy lại phong độ, làm chủ cuộc “vui”. Vậy hiện trên thị trường có những loại thuốc trị xuất tinh sớm nào tốt nhất? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết!

Các loại thuốc xuất tinh sớm phổ biến trên thị trường hiện nay

Nhiều đấng mày râu khi “lâm trận” mới được khoảng 1-2 phút đã “đầu hàng” khiến bạn tình thất vọng và mất cảm hứng.  Xuất tinh sớm là chứng bệnh ảnh hưởng lớn đến tâm lý, đời sống tình cảm, khả năng có con. Chính vì vậy ai cũng muốn tìm kiếm giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên thay vì tới cơ sở y tế thăm khám thì người bệnh lại có tâm lý e ngại, tự đặt mua thuốc ở ngoài mà không cần biết tình trạng, loại thuốc nào mới thực sự phù hợp. Hệ quả là: “TIỀN MẤT MÀ TẬT VẪN MANG, thậm chí còn GÂY HẠI LÂU DÀI TỚI SỨC KHỎE”.

Việc tự ý mua thuốc về sử dụng có thể gây những ảnh hưởng không tốt
Việc tự ý mua thuốc về sử dụng có thể gây những ảnh hưởng không tốt

Sau đây là danh sách những nhóm thuốc tây được bác sĩ chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm:

Thuốc gây tê tại chỗ

Là những loại thuốc dạng xịt, kem bôi có tác dụng kích thích tại chỗ, giúp “thằng nhỏ” giữ được trạng thái cương lâu hơn, chậm cảm giác hưng phấn từ đó kéo dài thời gian “ân ái”. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc việc sử dụng cần có sự tư vấn.

Thuốc nhóm này hiệu quả nhanh nhưng việc lạm dụng có thể dẫn đến rủi ro như giảm độ nhạy của “chỗ ấy”, không đạt được khoái cảm như ý.

Thuốc chống trầm cảm ba vòng

Là nhóm thuốc có tác dụng giảm tình trạng lo âu, căng thẳng, kích hoạt các thụ cảm thể trên từ đó nam giới có thể kiểm soát quá trình xuất tinh.

Việc dùng trong thời gian dài có thể dẫn tác dụng phụ không mong muốn như mệt mỏi, khô miệng, rối loạn giấc ngủ, buồn nôn, hạ huyết áp,…

Nhóm thuốc ức chế tái hấp thu serotonin

Là những loại thuốc được nghiên cứu mang lại tác dụng hoãn xuất tinh. Cơ chế hoạt động của nhóm thuốc này là ức chế tái hấp thu serotonin, làm chậm quá trình xuất tinh đồng thời tác động tới giấc ngủ, cảm xúc của người dùng.

Lưu ý: Thuốc có thể dẫn đến những ảnh hưởng xấu nếu lạm dụng, dùng không đúng liều lượng như: rối loạn nhịp tim, ảo giác, cứng cơ, co giật…

Thuốc cải thiện tâm lý, giảm stress cho nam giới được chỉ định kèm
Thuốc cải thiện tâm lý, giảm stress cho nam giới được chỉ định kèm

Chất ức chế phosphodiesterase loại 5

Là nhóm thuốc được chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm thứ phát sau rối loạn cương dương. Loại thuốc này thường được phối hợp cùng thuốc chống trầm cảm. Do đó cần được kê đơn từ bác sĩ để đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn.

Tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng thuốc kéo dài như: khó tiêu, đau đầu, nóng mặt

Nhóm thuốc giảm đau

Ngoài tác dụng giảm đau, chống viêm một số loại thuốc trong nhóm thuốc giảm đau còn có cơ chế tác động đến hệ thần kinh trung ương, mục đích kiểm soát, trì hoãn thời gian xuất tinh cho nam giới.

Lưu ý, không tự ý sử dụng khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.

Tác dụng phụ: Chóng mặt, buồn ngủ, buồn nôn, cồn cào, mệt mỏi…

Trên đây là danh sách thuốc chống xuất tinh sớm phổ biến được nhiều đấng mày râu tin tưởng sử dụng. Bên cạnh sử dụng các sản phẩm này, nam giới nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục tăng cường sinh lực để cải thiện các vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc!

Dinh dưỡng

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Phẫu Thuật Trị Xuất Tinh Sớm

Bấm Huyệt Chống Xuất Tinh Sớm

Gừng Nướng Chữa Xuất Tinh Sớm

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Đánh giá bài viết

5/5 - (5 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Bình luận (35)

  1. Cảnh Duy Cảnh says: Trả lời

    Nhà tôi ở xa sợ vận chuyển có vấn đề, có cách nào mua rượu hồi xuân phục dương thang mà đảm bảo ko. Mua nguyên bình sợ vận chuyển bể quá, bình thủy tinh đấy va chạm 1 tí là toang

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says:

      Chào bạn Cảnh Duy Cảnh,
      Đối với những bệnh nhân ở xa, tôi sẽ kê rượu theo thang, mua về bệnh nhân có thể tự ngâm bạn nhé. Tôi đã phân sẵn các loại thuốc cần ngâm, có kèm theo hướng dẫn ngâm rượu, bạn chỉ cần ngâm rượu theo chỉ dẫn. Nếu trong quá trình tự ngâm rượu, có khó khăn gì, bạn có thể liên hệ với tôi vào hotline để được hỗ trợ nhé.

  2. Nguyễn Tấn Hải says: Trả lời

    Bài thước sinh lý đỗ minh từng lên báo vtv à, nghe uy tín phết đấy, có minh chứng gì cho vụ này chưa. Sợ mấy nhà thuốc nam lại nói suông để lấy lòng tin khách hàng lắm

    1. Trung Thành Nguyễn says:

      Để đây ko nói gì thêm, ông tự vào đọc đi rồi rõ, này có thông tin báo vtv đăng luôn. Minh chứng rõ ràng rồi đấy https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    2. Lâm Phúc Thượng says:

      Có đợt bác sĩ tuấn lên vtv tư vấn sinh ly nam cho dv lê bá anh. Lên cả đài truyền hình quốc gia mấy chú vẫn còn nghi ngờ thì tôi chả biết nói sao. Ít có nhà thuốc đông y nào tồn tại được cả 150 năm, có bác sĩ đồng hành cùng chương trình chăm sóc sức khỏe cùng vtv như đỗ minh đường. Mấy chú nhìn thế mà nói ko uy tín tôi cũng chịu

Top 13 Loại Gel Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Top 13 Loại Gel Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Top 13 Loại Gel Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Top 14 Bệnh Viện Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn, Uy Tín Nhất

Top 13 Bệnh Viện Hỗ Trợ Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn, Uy Tín

Top 13 Bệnh Viện Hỗ Trợ Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn, Uy Tín

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Lưu Ý

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Lưu Ý

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Lưu Ý

12+ Kẹo Ngậm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Hiện Nay

12+ Kẹo Ngậm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Hiện Nay

12+ Kẹo Ngậm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua