Ths.Bs Đỗ Thanh Hà Đánh Giá Thuốc Chữa Phụ Khoa Phòng Khám Đỗ Minh Tuấn

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền chuyên đặc trị các bệnh phụ khoa của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn. Trải qua hơn 70 năm ứng dụng điều trị, bài thuốc không chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn, lành tính.

Khi được hỏi về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn, ThS.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương, người từng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, cho biết: Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc nam uy tín, từng nổi tiếng là phương pháp chữa bệnh phụ khoa hàng đầu cho phái nữ, được bệnh nhân tin dùng suốt nhiều năm nay. Tôi đã có thời gian dài nghiên cứu, tìm hiểu về bài thuốc này và đúc kết lại bằng một số những đánh giá như sau:

ThS.BS Đỗ Thanh Hà - Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương
ThS.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương

Thứ 1: Liệu trình trị bệnh 4 trong 1

Để ý sẽ thấy, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh khác hoàn toàn so với nhiều bài thuốc chữa bệnh phụ khoa khác trên thị trường hiện nay. Thay vì sử dụng thuốc đơn lẻ thì Phụ khang Đỗ Minh sử dụng kết hợp 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh
Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh
  • Thuốc đặt: Với công dụng đào thải khí hư, đẩy các tế bào chết trong niêm mạc tử cung ra ngoài
  • Thuốc rửa: Công dụng khác khuẩn, kháng viêm, diệt nấm, cân bằng độ pH âm đọa, giảm hôi ngứa, giảm tình trạng khô rát khó chịu, giúp chị em cả ngày dễ chịu.
  • Thuốc xịt: Công dụng tiêu diệt vi khuẩn gây  bệnh, khử mùi hôi, tanh, giảm viêm ngứa, hỗ trợ tác động giúp phần da vùng kín hồng hào, se khít.
  • Thuốc uống: Công dụng bổ huyết, điều hòa cơ thể, thông kinh, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường miễn dịch, bổ khí, nhuận sắc…

Việc kết hợp đầy đủ các vị thuốc nhỏ với những công dụng khác nhau như vậy cho thấy phòng khám đã rất dày công nghiên cứu, tìm hiểu sâu về tính chất bệnh cũng như giải pháp điều trị. Khi sử dụng kết hợp, các bài thuốc sẽ hỗ trợ, bổ sung cho nhau, từ đó tăng hiệu quả điều trị, rất có lợi cho người bệnh.

Thứ 2: Cơ chế giải quyết bệnh từ trong ra ngoài

Theo YHCT, nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là do chức năng can, tâm, tỳ, thận vị suy yếu, làm ảnh hưởng tới mạch nhâm – xung, từ đó gây ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. Để điều trị dứt điểm, tập trung loại bỏ căn nguyên, đồng thời tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, kết hợp bổ tỳ can thận và thanh thấp nhiệt, đồng thời vừa giải độc, tiêu viêm từ sâu bên trong.

Cơ chế điều trị thuốc phụ khang Đỗ Minh

Xuất phát từ cơ chế điều trị bệnh phụ khoa của YHCT, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí trị bệnh toàn diện, với tác động vượt trội, đa chiều từ trong ra ngoài theo nguyên lý Tỳ Vị Dưỡng Huyết. Cụ thể: 

  • Tác động từ bên trong: Thuốc đi sâu vào trong cơ thể, vừa giải quyết nguyên nhân, vừa tăng cường bồi bổ các tạng phủ, cân bằng và duy trì môi trường pH trong âm đạo, kháng viêm. Điểm khác biệt nữa là thuốc có tác dụng hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng, từ đó tạo nên hàng rào bảo vệ vững chắc ngăn chặn các tác nhân gây bệnh xâm nhập.
  • Giải quyết bệnh từ bên ngoài: Để loại bỏ dứt điểm bệnh, các bài thuốc xịt, thuốc rửa, thuốc đặt của Phụ khang Đỗ Minh sẽ can thiệp điều trị bệnh từ bên ngoài giúp làm sạch vùng kín, đào thải sạch độc tố, đầy dịch viêm ra ngoài, loại bỏ mùi hôi, và các mầm mống gây bệnh (vi khuẩn, nấm…).

Như vậy, trải qua suốt 70 năm ứng dụng điều trị, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị trị bệnh cốt lõi. Giúp chị em Khỏe trong – Sạch ngoài, đồng thời dự phòng tái phát lâu dài.

Thứ 3: Phụ khang Đỗ Minh rất an toàn, lành tính

Tính an toàn, lành tính cũng là điểm mấu chốt quyết định tới hiệu quả điều trị của các bài thuốc nam. Tôi đánh giá Phụ khang Đỗ Minh đã làm rất tốt vai trò này trong công tác điều trị bệnh cho phụ nữ Việt.

Cụ thể, bài thuốc sử dụng hơn 50 vị thuốc, bao gồm một số chủ dược chính được gọi là LỤC VỊ TIÊU VIÊM, được mệnh danh là khắc tinh chữa bệnh phụ khoa có tác dụng vượt trội trong kháng khuẩn, chống viêm, cân bằng độ pH như: Sa sàng tử, Trinh nữ tử, Đinh hương, Đại hoàng, Khổ sâm, Ích mẫu, Trinh nữ hoàng cung,…

Ngoài ra, Phụ khang Đỗ Minh còn chứa nhiều vị thuốc có công dụng quan trọng không kém như linh chi, đương quy, cát cánh, thục địa, lô hội, cam thảo, khổ sâm, hoa hồng, hoa nhài… Tất cả đều được phối hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG độc quyền của phòng khám, cho ra bài thuốc hoàn chỉnh, hiệu quả cao.

Lễ ký kết cung ứng dược liệu quý hiếm giữa Đỗ Minh Đường và Vietfarm
Lễ ký kết cung ứng dược liệu quý hiếm giữa Đỗ Minh Đường và Vietfarm

Đáng chú ý, phần lớn dược liệu được thu hái trực tiếp từ 3 vườn dược liệu sạch, đạt chuẩn do chính phòng khám ươm trồng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại là những thảo dược quý hiếm, được cung ứng trực tiếp bởi Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Phòng khám nói không với dược liệu không rõ nguồn gốc, các vị thuốc đều đảm bảo lượng dược tính cao, lành tính, nên rất an toàn, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Thứ 4: Thuốc được bào chế hiện đại, tiết kiệm thời gian đun sắc

Người bệnh lâu nay muốn sử dụng thuốc nam điều trị các bệnh lý phụ khoa nhưng lại ngại đun sắc lỉnh kỉnh thì bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chính là sự lựa chọn hợp lý. Lý do, bởi bài thuốc hiện đã được nghiên cứu, cải tiến thành dạng viên nén, viên hoàn, dung dịch vệ sinh rất tiện dụng,thay vì sử dụng thuốc dạng thang sắc truyền thống như ngày trước. 

Thuốc uống được bào chế dạng cao đặc sử dụng rất tiện lợi
Thuốc uống được bào chế dạng cao đặc sử dụng rất tiện lợi

Quá trình bào chế thuốc đều được kiểm soát từng khâu, cam kết không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên rất an toàn cho người dùng. Với dạng cải tiến mới này, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi xa, thuốc thẩm thấu nhanh, lại giữ trọn được dược tính trong thuốc.

Thứ 5: Bài thuốc được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ lương y chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Trải qua suốt hàng chục năm tồn tại và phát triển, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh được đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn hết lòng vì bệnh nhân nghiên cứu và cải tiến không ngừng để cho ra đời bài thuốc có hiệu quả toàn diện như hôm nay. Trong số các lương y bác sĩ có thể tới một số những thầy thuốc ưu tú như:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Là người kế thừa, trực tiếp nắm giữ công thức bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông từng được vinh danh Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020, nhận giải Tinh hoa YHCT năm 2022, Cố vấn y khoa của nhiều chương sức khỏe uy tín phát trên sóng truyền hình quốc gia như: VTV2, VTC2…  
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, lương y Tùng Lâm là người cộng sự đắc lực cùng lương y Đỗ Minh Tuấn nghiên cứu, cải tiến, tối ưu nhiều bài thuốc của dòng họ, cho hiệu quả toàn diện, được bệnh nhân khắp trong và ngoài nước khen ngợi và tin dùng.

Một số thông tin nổi bật về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh:

Với cơ chế kháng viêm, cân bằng nội tiết và hỗ trợ tăng cường sức khỏe vùng kín, bài thuốc đã giúp hàng ngàn phụ nữ thoát khỏi các bệnh phụ khoa dai dẳng nhờ ưu điểm:

Tiến trình điều trị rõ ràng

Dựa theo những trải nghiệm thực tế của người bệnh khi điều trị bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh, có thể thấy rõ hiệu quả bài thuốc đi theo liệu trình cụ thể sau:

Liệu trình điều trị thuốc Phụ khang Đỗ Minh

  • Khoảng 2 tuần đầu điều trị: Thuốc sẽ đẩy dịch viêm ra nhiều hơn, tuy nhiên người bệnh không nên lo lắng bởi đâu là giai đoạn công thuốc. Kiên trì sử dụng tình trạng này sẽ giảm ở tuần thứ 3..
  • Sau 2 tháng: Các triệu chứng của bệnh phụ khoa dần biến mất, vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, khí hư và viêm ngứa cải thiện rất khả quan.
  • Kết thúc liệu trình: Các chức năng tạng phủ được cân bằng, chị em không còn bốc hỏa ngứa ngáy, hết sạch mùi hôi và viêm ngứa, khí hư bình thường.

Sử dụng dễ dàng, thuận tiện

Việc sử dụng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh rất đơn giản như sau: 

  • Với loại thuốc rửa: Thuốc có dạng bột mịn nên khi sử dụng, người bệnh có thể hòa tan gói bột vào chậu nước ấm và sử dụng để ngâm và rửa vùng kín.
  • Với loại thuốc xịt: Người bệnh vệ sinh sạch vùng kín, sau đó sử dụng thuốc xịt theo hướng dẫn của thầy thuốc.
  • Thuốc viên đặt: Chị em rửa sạch vùng kín, lấy thuốc theo kê đơn và đặt nhẹ nhàng vào âm đạo. Mỗi viên thuốc có tác dụng dược trong 3 ngày, trường hợp bệnh nhẹ, mỗi tuần chỉ cần đặt một viên. Trường hợp bệnh nặng có thể đặt từ 4 – 5 viên theo khuyến cáo của thầy thuốc.
  • Thuốc dạng uống: Bệnh nhân có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng nước ấm và uống sau ăn 30 phút để thuốc phát huy tối đa tác dụng.

Ưu điểm liệu trình điều trị phụ khang đỗ minh

Lưu ý: Liều lượng sử dụng ở mỗi bệnh nhân không giống nhau do còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân. Vì vậy khuyến khích bệnh nhân nên thăm khám, chẩn đoán bệnh trước khi điều trị để bác sĩ đưa ra những đánh giá chính xác nhất về bệnh, từ đó lên liệu trình phù hợp. Ngoài ra, người bệnh cần kiên trì sử dụng, do đặc điểm của thuốc nam là tác dụng từ từ nên bệnh nhân không cần nôn nóng, không bỏ thuốc giữa chừng hoặc tự ý thay đổi liều lượng gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị.

Báo chí, truyền hình đánh giá tốt về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Hơn 70 năm qua, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn chị em Việt thoát khỏi căn bệnh phụ khoa, giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống. Cùng với nhiều thành tựu nổi bật, bài thuốc đã được nhiều tờ báo uy tín về đưa tin, khen ngợi.

Báo chí nói gì về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Ngoài ra, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh còn được nhắc tới trong chương trình sức khỏe “Vì sức khỏe của bạn” với chủ đề “Bệnh phụ khoa” phát trên đài truyền hình Hà Nội. Cũng theo chương trình, bài thuốc được nhận định là giải pháp giúp đẩy lùi các bệnh phụ khoa dai dẳng, đồng thời thuốc rất an toàn, lành tính, dùng được cho mọi đối tượng. 

Bệnh nhân Phương Mai điều trị phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân Phương Mai điều trị phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chị Phương Mai (Hà Đông, Hà Nội) khách mời của chương trình, cũng là bệnh nhân đã chữa khỏi viêm phụ khoa bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh.

Trên đây là đánh giá rất khách quan từ chuyên gia YHCT và những thông tin chi tiết về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh – Giải pháp điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT đảm bảo không xâm lấn, không đau đớn, không tác dụng phụ, bài thuốc rất an toàn, lành tính. Quá trình sử dụng thuốc, người bệnh sẽ được tư vấn, đồng hành 24/7 để đạt được kết quả điều trị cao nhất. 

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM YHCT LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

  • Là đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Đội ngũ lương y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề.
  • Là địa chỉ tin cậy, nhiều diễn viên nổi tiếng tin tưởng tới thăm khám như NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017;
  • Giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”;
  • Giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024.

Người bệnh có nhu cầu tư vấn điều trị bệnh, vui lòng liên hệ theo địa sau để được thăm khám MIỄN PHÍ:

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc

Đánh giá bài viết

5/5 - (2 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.
Dùng bao cao su khi bị viêm lộ tuyến có nên không?

Dùng Bao Cao Su Khi Bị Viêm Lộ Tuyến Có Nên Không

Dùng Bao Cao Su Khi Bị Viêm Lộ Tuyến Có Nên Không

Đau bụng kinh nhưng ra ít máu

Đau Bụng Kinh Nhưng Ra Ít Máu Do Đâu? Nên Làm Gì Tốt Nhất?

Đau Bụng Kinh Nhưng Ra Ít Máu Do Đâu? Nên Làm Gì Tốt Nhất?

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua