Review 12 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất

Phần lớn, các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ sẽ có thành phần chủ yếu từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ nên rất được lòng các quý ông. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp với cơ địa cũng như mức độ bệnh thì tham khảo ngay danh sách 12 sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao trong bài viết sau của chúng tôi!

12 thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ tốt cho nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh của nam giới. Dấu hiệu nhận biết bệnh lý này chính là thời gian xuất tinh, có thể ngay khi vừa bắt đầu quan hệ hoặc sau khoảng 3 phút. Điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “cuộc yêu” khiến nam giới mất điểm trước mặt bạn tình. 

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được nhiều đấng mày râu tin dùng
Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ được nhiều đấng mày râu tin dùng

Chính vì vậy, thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ trở thành “vị cứu tinh” giúp các quý ông lấy lại phong độ khi “lâm trận. Dưới đây là danh sách 12 thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ tốt được các chuyên gia khuyên dùng.

Xem thêm: Top 13 Loại Gel Bôi Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất

Playboy dạng xịt

Chai xịt Playboy là một trong những sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn cải thiện thời gian quan hệ. 

  • Thành phần: Gồm chiết xuất nhân sâm và Lidocain 10%. 
  • Công dụng: Chai xịt Playboy được nhiều người ưu ái xem như thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ với tác dụng chính giảm độ nhảy cảm của bao quy đầu, ngăn ngừa xuất tinh sớm, giúp các quý ông kéo dài thời gian “yêu”. 
  • Cách sử dụng: Đầu tiên, nam giới vệ sinh sạch sẽ tay và dương vật. Xịt khoảng 2-3 hơi thuốc lên dương vật và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Sau khi thuốc có tác dụng, quý ông vệ sinh lại dương vật rồi bắt đầu quan hệ tình dục. 
  • Giá bán: Bạn có thể dễ dàng tìm mua xịt Playboy ở các nhà thuốc hoặc kênh thương mại điện tử với giá khoảng 560.000 đồng/chai. 
Chai xịt Playboy là một trong những sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn
Chai xịt Playboy là một trong những sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn

Sâm Alipas chống xuất tinh sớm

Đấng mày râu đang quan tâm và tìm kiếm một loại sản phẩm cải thiện sinh lý thì Sâm Alipas là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này vừa hỗ trợ chống xuất tinh sớm vừa tăng sinh lực. 

  • Thành phần: Cỏ sừng dê, cỏ mật nhật và một vài tá dược khác. 
  • Công dụng: Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, giảm độ nhạy cảm đầu dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và kích thích sản sinh hoocmon sinh dục nam giới. Đồng thời, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục và hỗ trợ giảm tốc độ mãn dục ở nam giới. 
  • Giá bán: Các quý ông có thể tìm mua Sâm Alipas tại các hiệu thuốc với giá 720.000 đồng/hộp. 

Lưu ý, không sử dụng Sâm Alipas cho người bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc và nam giới dưới 18 tuổi. 

Sâm Alipas vừa hỗ trợ chống xuất tinh sớm vừa tăng sinh lực
Sâm Alipas vừa hỗ trợ chống xuất tinh sớm vừa tăng sinh lực

Natrol L-Arginine Men’s Health 3000mg 

Natrol l-arginine Men’s Health được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng của Mỹ, an toàn, lành tính và đem lại chất lượng tốt. Nhiều người hay nhầm tưởng rằng Natrol l-arginine Men’s Health là một trong những loại thuốc chống xuất tinh sớm tại Mỹ nhưng thực chất đây chỉ là thực phẩm chức năng. Vì thế, Natrol l-arginine Men’s Health chỉ dùng để hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm mà không được dùng thay thế thuốc chữa bệnh. 

  • Thành phần: Acid Folic, Vitamin B12, B6 và L-Arginine. 
  • Công dụng: Ngoài nâng cao sức khỏe, độ bền bỉ của nam giới, sản phẩm còn giúp bổ thận, tráng dương, thúc đẩy sự giãn nở của mạch máu và đẩy lùi tình trạng stress, căng thẳng. Nhờ vậy, thời gian quan hệ tình dục được kéo dài lâu hơn. 
  • Cách sử dụng: Nam giới nên uống 3 viên sau ăn tối để đạt hiệu quả  tối ưu nhất. 
  • Giá bán: Hiện Natrol l-arginine Men’s Health đang được bán với giá 320.000 đồng. 
Natrol l-arginine Men’s Health được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng của Mỹ
Natrol l-arginine Men’s Health được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng của Mỹ

Adam and Eve marathon delay

Một trong những dòng sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm của Mỹ được đánh giá cao phải kể đến Adam and Eve Marathon delay. Với thiết kế gọn gàng, tiện mang theo khi ra ngoài nên sản phẩm này được rất nhiều quý ông lựa chọn sử dụng. 

  • Thành phần: Benxocaine cùng một vài tá dược. 
  • Công dụng: Gây tê tạm thời, giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp “cậu bé” cương cứng lâu hơn, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh dương vật sạch sẽ rồi dùng khăn bông mềm lau khô. Lắc nhẹ chai xịt Adam and Eve Marathon delay rồi xịt trực tiếp lên đầu dương vật và massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 10 phút cho tinh chất thẩm thấu rồi tiến hành quan hệ. 
  • Giá bán: 360.000 đồng/chai.

Xem thêm: Top 15 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất

Shibari Triton kéo dài thời gian quan hệ

Với khả năng cải thiện sinh lý cực hiệu quả mà nhiều nam giới nhầm tưởng rằng Shibari Triton là thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là sản phẩm hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ, lấy lại phong độ. 

  • Thành phần: Lidocaine, Propylene Glycol, Sulfate, Sodium Carboxy Methyl Cellulose cùng một vài tá dược khác. 
  • Công dụng: Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kích thích ham muốn  và giúp đấng mày râu lấy lại bản lĩnh phòng the, tự tin hơn trong mỗi “cuộc yêu”. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh và lau khô dương vật sạch sẽ. Xịt 1-3 hơi vào đầu “cậu nhỏ”, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào bên trong. Sau khoảng 5 phút, rửa lại dương vật bằng nước sạch và lau khô rồi tiến hành quan hệ bình thường. 
  • Giá bán: Hiện chai xịt Shibari Triton đang được bán với giá gần 900.000/chai. 
Nhiều nam giới nhầm tưởng rằng Shibari Triton là thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Nhiều nam giới nhầm tưởng rằng Shibari Triton là thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

Testoboss – Chống xuất tinh sớm hiệu quả

Dù không phải thuốc đặc trị nhưng Testoboss được nhiều quý ông ưu ái gọi với tên thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ. Bởi sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia chuyên môn cao, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn chất lượng và có khả năng chống xuất tinh sớm cực tốt. 

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, bạch quả, cây mật nhân, bạch tật lê, DIM, L-Arginine, Picolinate cùng vài tá dược thiên nhiên khác. 
  • Công dụng: Sản sinh nhiều tinh binh, bổ thận, tráng dương, kích thích sản sinh hoocmon testosterone và duy trì độ cương cứng của dương vật giúp kéo dài thời gian “cuộc vui”. 
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp mỗi ngày 2 viên Testoboss. 
  • Giá bán: Khoảng 690.000 đồng. 

Lưu ý, sử dụng Testoboss cùng chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, không dùng Testoboss cho người bị dị ứng với bất kỳ tá dược nào của thuốc. 

Chai xịt trị xuất tinh sớm – Power Delay Spray

Power Delay Spray là một trong những sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả, sản xuất tại Mỹ được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn để kéo dài “cuộc yêu”. Sản phẩm thiết kế dạng xịt vừa dễ sử dụng vừa dễ mang theo khi ra ngoài. 

  • Thành phần: Thuốc gây tê Benzocaine, Propylene Glycol, Purified water, PEG 8, Lidocain (10%), Sodium Carboxy Methyl Cellulose và Methyl Paraben. 
  • Công dụng: Kích thích ham muốn và giúp quý ông kiểm soát thời gian xuất tinh, “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật bằng khăn bông mềm. Lắc đều chai xịt Power Delay Spray rồi xịt 3 hơi lên đầu dương vật và massage “cậu nhỏ” nhẹ nhàng. Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 30 giây và đeo bao cao su khi quan hệ. 
  • Giá bán: Khoảng 800.000 đồng/chai. 

Lưu ý, sản phẩm này có thể làm mất cảm giác dương vật, thậm chí khiến tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương trở nặng nên các quý ông phải cân nhắc kỹ trước khi dùng.

Power Delay Spray là một trong những sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả
Power Delay Spray là một trong những sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả

Viên uống Maxman cải thiện xuất tinh sớm

Viên uống Maxman 3800mg là một sản phẩm hỗ trợ khắc phục bất ổn về sinh lý nam sản xuất tại Mỹ và được nhiều quý ông Việt Nam tin dùng. Hơn nữa, viên uống có giá thành khá phải chăng nên trở thành “bảo bối thần kỳ” không thể thiếu của các đấng mày râu. 

  • Thành phần: Chủ yếu là các dược liệu thiên nhiên như hà thủ ô đỏ, nhung hươu, rắn đen, sơn trà,…. 
  • Công dụng: Nâng cao chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm, tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” giúp kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1 tiếng. 
  • Cách sử dụng: Trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 1 tiếng, nam giới nên uống nửa viên Maxman 3800mg. 
  • Giá bán: Trung bình 350.000 đồng/hộp. 

Lưu ý, không vì mong muốn kéo dài thời gian quan hệ mà các quý ông tự ý tăng liều dùng. Đặc biệt, Maxman 3800mg không phải thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ nên chỉ dùng cải thiện sinh lý, không sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá thành phải chăng nên viên uống Maxman 3800mg được nhiều nam giới lựa chọn
Giá thành phải chăng nên viên uống Maxman 3800mg được nhiều nam giới lựa chọn

Dynamo Delay chống xuất tinh sớm

Sản phẩm chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được sản xuất bởi Công ty Screaming O, một công ty chuyên sản xuất đồ chơi người lớn nổi tiếng ở Mỹ.

  • Thành phần: SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate, Promescent 7.7%, Lidocaine USP 13%, Isopropyl Palmitate, Stearic Acid và cao Stud 100 9.6%. 
  • Công dụng: Tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục, giảm độ nhảy cảm đầu dương vật, từ đó, kéo dài thời gian “cuộc yêu”. 
  • Cách dùng: Vệ sinh và lau khô dương vật. Lắc đều chai xịt Dynamo Delay rồi xịt 3 lần lên dương vật. Sau đó, massage “cậu nhỏ” khoảng 10 phút để tinh chất thẩm thấu vào bên trong rồi tiến hành quan hệ. 
  • Giá bán: Chai xịt Dynamo Delay được bán với giá khoảng 370.000 đồng/hộp. 
Dynamo Delay được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất đồ chơi người lớn ở Mỹ
Dynamo Delay được sản xuất bởi một công ty chuyên sản xuất đồ chơi người lớn ở Mỹ

Xem thêm: Top 10 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả

Viên uống chống xuất tinh sớm – Stimuloid

Với những ưu điểm vượt trội trong việc cải thiện sinh lý nam, Stimuloid không chỉ được ưa chuộng trên thị trường Mỹ mà còn được phái nam các nước khác tin dùng. 

  • Thành phần: Táo tàu, sâm maca, tinh chất hàu, Horny Goat Weed, Yohimbe, L-Arginine. 
  • Công dụng: Kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone, cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, kích thích lưu thông máu, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, giúp “cuộc yêu” diễn ra lâu hơn. 
  • Cách dùng: Với nam giới bị xuất tinh sớm, uống 2-3 viên/ngày sau ăn. Còn với người chỉ muốn tăng chức năng sinh dục, trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng, uống 2-3 viên. 
  • Giá bán: Viên uống Stimuloid có giá thành cao hơn các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ, trung bình khoảng 1.450.000 đồng/hộp. 
Stimuloid không chỉ được ưa chuộng trên thị trường Mỹ mà còn nhiều nước khác
Stimuloid không chỉ được ưa chuộng trên thị trường Mỹ mà còn nhiều nước khác

Super Stud 100 tăng bản lĩnh nam giới

Chai xịt Super STUD 100 là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của Mỹ, phủ rộng khắp 200 quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

  • Thành phần: Hoạt chất gây tê Lidocain 9.6% cùng với một vài tá dược khác. 
  • Công dụng: Giúp các quý ông làm chủ được độ cương cứng của dương vật, kéo dài “cuộc yêu”. Đặc biệt, các hoạt chất của sản phẩm làm âm đạo nữ giới co thắt, nhờ đó tạo cảm giác phấn khích hơn khi quan hệ. 
  • Giá bán: Một chai xịt Super STUD 100 được bán trên thị trường với giá khoảng 450.000 đồng/chai. 

Promescent tăng cường sinh lý nam

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả chính là Promescent. Sản phẩm được nhiều quý ông xem như thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ bởi những công dụng vượt trội nó mang lại. Promescent đã được Bộ Y tế Mỹ kiểm tra và cấp phép nhưng các quý ông vẫn nên tìm mua tại những cơ sở uy tín để tránh hàng giả. 

  • Thành phần: Hoạt chất gây tê Lidocaine (10mg) cùng các tá dược khác. 
  • Công dụng: Chất gây tê có trong Promescent giúp giảm hưng phấn quá độ, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, hỗ trợ điều trị một vài bệnh lý nam khoa khác. 
  • Cách sử dụng: Vệ sinh và lau khô dương vật rồi xịt trực tiếp Promescent và massage nhẹ nhàng “cậu nhỏ” để các tinh chất trong Promescent thẩm thấu vào bên trong. Sau khoảng 10 phút, tiến hành giao hợp bình thường và nên sử dụng khi dương vật chưa cương cứng hoặc đã cương hẳn.
  • Giá bán: Tùy dung tích, Promescent có giá trung bình khoảng 800.000 đồng- 2.100.000 đồng/chai. 
Promescent được nhiều quý ông xem như thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ
Promescent được nhiều quý ông xem như thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ như “vị cứu tinh” của các đấng mày râu đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá mức có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí khiến rối loạn cương dương, liệt dương nặng hơn. Vì thế, các đấng mày râu nên chú ý một vài vấn đề sau khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm: 

  • Nên tham khảo người có kiến thức chuyên môn trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hoặc thuốc nào. 
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và tập thể dục thể thao trong quá trình sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cương dương. 
  • Đối với các loại dạng xịt, không nên dùng cho nam giới gặp các vấn đề như vảy nến, trầy xước, chàm, tổn thương da ở cơ quan sinh dục. 
  • Không nên xịt quá 10 lần trong mỗi lần quan hệ. 
  • Không lạm dụng sản phẩm trong thời gian dài khiến nhờn thuốc, nặng hơn dẫn đến tình trạng liệt dương. 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ cùng những lưu ý khi sử dụng. Hy vọng sẽ giúp phái mạnh lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân để nhanh chóng lấy lại phong độ, ghi điểm trước mặt bạn tình. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ mang tính tạm thời nên để trị dứt điểm, nam giới nên đến cơ sở nam khoa để được thăm khám, lên liệu trình phù hợp. 

Dinh dưỡng

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Phẫu Thuật Trị Xuất Tinh Sớm

Bấm Huyệt Chống Xuất Tinh Sớm

Gừng Nướng Chữa Xuất Tinh Sớm

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Đánh giá bài viết

5/5 - (5 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Top 15 Thuốc Kéo Dài Quan Hệ Cho Nam Giới Sung Sức Lâu Ra

15 Thuốc Kéo Dài Quan Hệ Cho Nam Giới Sung Sức Lâu Ra

15 Thuốc Kéo Dài Quan Hệ Cho Nam Giới Sung Sức Lâu Ra

Mách Bạn 21 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín Nhất

Mách Bạn 7 Địa Chỉ Hỗ Trợ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Mách Bạn 7 Địa Chỉ Hỗ Trợ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy...

Top 10+ Xịt Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, Chất Lượng Và Giá Thành Mới Nhất

Top 10 Xịt Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả, Chất Lượng

Top 10 Xịt Xuất Tinh Sớm An Toàn, Hiệu Quả, Chất Lượng

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua