Bài thuốc Yếu Sinh Lý Đỗ Minh Đường: Bao lâu để cải thiện từ 1 lên 10 phút?

Bạn mong muốn có thể kéo dài chuyện ấy trong bao lâu? 5 phút, 10 phút hay 30 phút. Với một số cặp đôi thời gian quan hệ lâu là lý tưởng, nhưng cũng có một số người chia sẻ, chuyện đó chỉ cần 5 phút là đủ. 

Thời gian lâm trận của các cặp đôi

Thời gian quan hệ bao lâu là lý tưởng?

Theo lý thuyết, chuyện đó kéo dài 1-2 phút là yếu, dưới 1 phút là xuất tinh sớm, 15-30 phút là khỏe. Nhưng với tôi, một người làm nghề hơn chục năm, tiếp xúc với đủ các bệnh nhân thì tôi có đúc rút ra được một lời khuyên dành cho mọi người thế này:

“Thời gian quan hệ bao lâu không quan trọng bằng việc cả 2 bạn có đạt được khoái cảm hay không và có hài lòng, thoải mái, vui vẻ sau cuộc vui hay không. Có những bạn nữ chỉ thích quan hệ trong 5-10 phút, dĩ nhiên cũng có những người nhu cầu cao họ muốn thời gian dài hơn nữa. Do đó, các anh đừng quá áp lực lên bản thân. Hãy tìm một người thấu hiểu, biết lắng nghe, tâm sự và đồng hành cùng bạn ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Nếu với người bạn đời của mình, họ chỉ cần 5-7 phút thì bạn đã là một người đàn ông tuyệt vời trong mắt cô ấy rồi. Chúng ta hãy kéo dài khúc dạo đầu từ 10-15 phút, thời gian nhập cuộc khoảng 5-10 phút, hãy tâm lý một chút xem cô ấy muốn gì, mọi việc có thể diễn ra một cách hoàn hảo. Không phải 30 phút mới là hoàn hảo.”

Bệnh nhân mở lòng chia sẻ về tình trạng bệnh tại Đỗ Minh Đường (hình ảnh đã được bệnh nhân cho phép chia sẻ)
Bệnh nhân mở lòng chia sẻ về tình trạng bệnh tại Đỗ Minh Đường (hình ảnh đã được bệnh nhân cho phép chia sẻ)

Yếu sinh lý, khi nào cần điều trị?

Để xác định được bản thân có bị yếu sinh lý hay không, ngoài thời gian quan hệ, bạn cần chú ý một vài yếu tố khác như mức độ ham muốn, khả năng cương cứng, mức độ hài lòng sau cuộc vui,…

CỤ THỂ:

  • YẾU SINH LÝ THỂ NHẸ: Đôi khi biểu hiện không quá cụ thể, bạn vẫn có ham muốn, vẫn nhập cuộc như bình thường. Nhưng đôi khi sau quan hệ cảm thấy mệt mỏi, thời gian không còn dài như trước, khả năng cương cứng có chút gặp khó khăn hơn.
  • YẾU SINH LÝ THỂ VỪA: Biểu hiện rõ ràng hơn một chút, bình thường 1 tuần bạn quan hệ 3-4 lần, nay giảm xuống còn 1-2 lần. Mỗi lần lâm trận cậu bé khó lên hơn hoặc mất nhiều thời gian để kích thích hơn. Mọi khi bạn có thể chơi 2 hiệp 1 lúc nhưng nay chỉ 1 hiệp là đủ, hiệp thứ 2 cậu bé không thể ngóc đầu. 
  • YẾU SINH LÝ THỂ NẶNG: Bạn rơi vào tình trạng mất ham muốn, không còn cảm xúc trong chuyện đấy. Có lâm trận cũng chỉ được 1 phút đã xuất tinh hoặc tình trạng cương cứng không như mong muốn của bản thân. Lúc không muốn thì ngóc đầu, lúc muốn có làm đủ mọi cách vẫn không lên. Giai đoạn này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như mối quan hệ vợ chồng, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sinh sản. 
Diễn viên Minh Tuấn đang được thăm khám
Diễn viên Minh Tuấn đang được thăm khám

Với các bệnh nam khoa hay bất kỳ bệnh nào, khi có dấu hiệu bất thường, cần khám chữa ngay. Điều trị sớm giúp dứt điểm bệnh nhanh, ngược lại, càng chần chừ, e ngại, bệnh từ nhẹ sẽ trở nặng, gây tốn kém thời gian, tiền bạc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Tôi từng gặp nhiều anh đến khám vì vợ bỏ hoặc ngoại tình do yếu sinh lý. Nhưng cũng có không ít cặp vợ chồng cùng nhau tìm đến tôi để chữa trị. Khi có sự đồng hành của người bạn đời, khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Thay vì chê trách, các chị hãy giúp chồng tìm nơi khám chữa uy tín. Các anh, đừng tự ti, hãy chia sẻ với vợ mình. Sức khỏe và hạnh phúc cần sự sẻ chia từ cả hai phía mới trọn vẹn được.

Muốn được tôi tư vấn miễn phí, vui lòng chát qua facebook chính chủ tích xanh bằng cách click vào hình dưới đây

Liên hệ chuyên gia để được tư vấn

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh Đường

Hiện có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Tuy nhiên trong bài chia sẻ này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh cũng như trả lời những câu hỏi, thắc mắc của vô số các anh khi quan tâm đến bài thuốc này.

Đây là thang thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, có tuổi đời hơn 155 năm, được truyền lại qua 5 đời và hiện tại tôi là truyền nhân đời thứ 5. 

Thời gian ứng dụng qua 3 thế kỉ, bài thuốc đã có nhiều thay đổi, cải tiến và tối ưu sao cho hoàn hảo nhất, mang lại hiệu quả, tác dụng chữa bệnh cao nhất. 

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh với sự kết hợp 3 bài thuốc trong 1 liệu trình bao gồm:

HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TỬU:

Thang thuốc này bạn có thể mua về tự ngâm với rượu trắng loại ngon trên 40 độ và thời gian ngâm tối thiểu khoảng 1-2 tháng. Dĩ nhiên ngâm càng lâu càng tốt. Hoặc có thể mua sẵn bình rượu ngâm của Đỗ Minh Đường với thời gian ngâm từ vài tháng đến vài năm. 

Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu
Bình rượu Hồi Xuân Phục Dương Tửu

Dược liệu trong bình Hồi Xuân Phục Dương Tửu gồm có dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử,… hoặc 1 số vị dược liệu đặc biệt khác như SÂM NGỌC LINH, NGÀI TẰM ĐỰC, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TÂY TẠNG,.. tùy theo nhu cầu của mỗi người. Tất cả các vị thuốc này khi kết hợp với nhau một cách hợp lý sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Rượu được ngâm ủ thời gian càng lâu, nhiều dược liệu quý sẽ có hiệu quả điều trị bệnh cao, tốt cho sức khỏe nam giới
Rượu được ngâm ủ thời gian càng lâu, nhiều dược liệu quý sẽ có hiệu quả điều trị bệnh cao, tốt cho sức khỏe nam giới

ĐẠI BỔ PHỤC DƯƠNG HOÀN CAO CẤP:

Ngoài dạng bốc thang, phòng khám đã hỗ trợ người bệnh bằng cách sắc sẵn dạng viên, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Bài thuốc có tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc này với sự kết hợp của hơn chục vị dược liệu phải kể đến như kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…

ĐẠI BỔ THẬN:

Thận là nguồn gốc của tiên thiên, là chủ của phát dục, là cơ quan có tác dụng duy trì sinh sản, nòi giống. Chính vì vậy việc phục hồi chức năng thận là điều không thể thiếu khi điều trị các bệnh sinh lý dù nam hay nữ. Bài thuốc đại bổ thận cũng được bào chế dạng viên, có tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng tạng thận. Bồi bổ nguyên khí, tăng cường sức khỏe toàn diện từ trong ra ngoài, nâng cao chất lượng tinh binh. 

Sự góp mặt của 1 số vị thuốc quen thuộc nhưng quan trọng với nam giới có mặt trong bài thuốc đại bổ thận bao gồm, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử,…

Lưu ý: Sự kết hợp 3 bài thuốc trên không thể tách rời, bởi khi dùng đồng thời sẽ cho hiệu quả toàn diện. 

Bài thuốc chữa Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Phòng khám chủ động trong việc tự chủ dược liệu, xây dựng vườn trồng riêng, liên kết với những người đi rừng lâu năm để nhập thêm những vị thuốc quý hiếm tự nhiên không thể tự trồng. Dược liệu sạch 100%, do đó tôi có thể cam kết với các bạn về chất lượng thuốc, độ an toàn và có thể dùng thời gian dài mà không cần lo lắng. 

Có điều, thời gian gần đây nguồn cung dược liệu quý hiếm từ những người đi rừng lâu năm không đáp ứng đủ do nhu cầu tăng cao. Để giải quyết, phòng khám đã hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm nhập nguồn dược liệu quý hiếm, chất lượng cao tại đây, phục vụ công tác bào chế thuốc.

Lễ ký kết cung ứng dược liệu quý phục vụ bào chế bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Lễ ký kết cung ứng dược liệu quý phục vụ bào chế bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sau đây là một số câu hỏi phổ biến tôi nhận được và tôi muốn chia sẻ rõ trong bài viết này, hy vọng mọi người kiên trì đọc hết. 

Bài viết của tôi: Lý Giải Về Việc Kết Hợp 3 Bài Thuốc Trong 1 Liệu Trình Điều Trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm

Liên hệ chuyên gia phòng khám

6 ưu điểm nổi bật của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

1. Cơ cấu điều trị bài bản từ GỐC tới NGỌN

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được nghiên cứu bào chế theo phác đồ 3 trong 1, bao gồm thuốc Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. 

Đặc biệt bài thuốc bám sát theo nguyên lý trị bệnh của YHCT. Sự kết hợp này không chỉ điều trị triệu chứng mà còn đi sâu vào căn nguyên giải quyết nguyên nhân gây bệnh, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý, và bồi bổ sức khỏe tổng thể.

2. Hiệu quả toàn diện

Bài thuốc Sinh lý nam mang lại hiệu quả toàn diện từ việc tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng tinh trùng đến việc khôi phục chức năng sinh lý nam giới, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Cơ chế trị bệnh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tất cả đều được bài thuốc giải quyết theo cách tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng nam giới ở nhiều độ tuổi.

3. Thuốc được bào chế dạng hiện đại

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được cải tiến, bào chế theo phương pháp hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Thay vì phải tự đun sắc như các bài thuốc truyền thống, Sinh lý nam Đỗ Minh được điều chế sẵn dưới dạng cao đặc, rượu ngâm dễ dàng sử dụng, bảo quản và mang theo. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

4. Báo chí đưa tin rộng rãi

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được nhiều cơ quan báo chí uy tín đưa tin với những đánh giá tích cực về hiệu quả và độ an toàn. Sự quan tâm của báo chí đã khẳng định thêm uy tín và chất lượng của bài thuốc trong điều trị các vấn đề sinh lý nam.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

5. Truyền hình khen ngợi

Đặc biệt, chương trình sức khỏe “Sống khỏe mỗi ngày” –  trên VTV2, cũng giới thiệu bài thuốc này như một giải pháp hàng đầu cho nam giới gặp vấn đề sinh lý. Chương trình một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng của bài thuốc trong điều trị các vấn đề nam khoa, đồng thời đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả.

Truyền hình nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

6. Góp phần vào những giải thưởng cao quý của phòng khám

Nhờ vào hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam, phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định uy tín trong lĩnh vực y học cổ truyền. Tiêu biểu có thể kể tới như: 

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùngnăm 2017.
  • “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020. 
  • “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024
Lương y Đỗ Minh Tuấn đại diện nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn đại diện nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia

Đây là minh chứng cho chất lượng và sự tin tưởng mà người bệnh đã dành cho phòng khám trong suốt nhiều năm qua.

Xem bệnh nhân phản hồi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh TẠI ĐÂY

Câu hỏi 1: Dùng thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh bao lâu sẽ có kết quả?

Trả lời: Bất cứ ai khi chữa bệnh cũng đều có tâm lý khỏi nhanh. Làm thế nào mà nhìn thấy hiệu quả luôn. Tuy nhiên với phương pháp chữa bệnh bằng đông y, sử dụng thảo dược không trộn tân dược thì chắc chắn 100% không thể nào khỏi bệnh trong 1 sớm 1 chiều. 

Khi đến thăm khám, tôi thường giải thích rất rõ với bệnh nhân về thời gian điều trị. Mỗi người sẽ có một tình trạng bệnh khác nhau, có người ở giai đoạn đầu họ đã chủ động đến gặp tôi vậy chỉ trong 1-2 tháng là có thể ổn định. Và cũng có những người ở giai đoạn nặng, khả năng cương cứng rất kém, thời gian quan hệ chỉ dưới 1 phút hoặc có người được 2 phút thì dĩ nhiên thời gian chữa trị sẽ lâu hơn. Bạn cần uống thuốc từ 3-4 tháng thậm chí hơn. Bên cạnh uống thuốc theo đúng chỉ dẫn, cần kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập đồng thời xây dựng lịch sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý mới có thể thấy được sự cải thiện một cách rõ ràng. 

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chỉ cho mọi người biết rằng, các loại thuốc tác dụng nhanh, dùng 1-2 liều thấy rõ sự thay đổi, bạn cần xem lại về thành phần, nguồn gốc của thuốc để đảm bảo sự an toàn của bản thân. 

Bài viết của tôi “Muốn khỏi yếu sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh, không thể chữa trong ngày 1 ngày 2

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc

Câu hỏi 2: Có thể cải thiện từ 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường không?

Điều đó là hoàn toàn có thể và đã được kiểm chứng, công nhận từ chính các bệnh nhân. Mỗi năm chúng tôi tiếp đón rất nhiều bệnh nhân nam khoa và số lượng người bệnh khỏi bệnh này quay lại điều trị bệnh khác hoặc giới thiệu người nhà, bạn bè đến với Đỗ Minh Đường chiếm trên 60%, điều đó có thể thấy được uy tín cũng như chất lượng của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. 

bệnh nhân chia sẻ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thời gian dùng thuốc trong 1-2 tháng đầu tiên bạn có thể cải thiện từ 1 phút lên 5-7 phút, tháng thứ 2-3 có thể cải thiện lên 10 phút hoặc hơn. Và quan trọng hơn cả là sau cuộc vui bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái, thay vì mệt mỏi. 

Dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chỉ trong vài tuần bạn sẽ thấy da dẻ hồng hào hơn và ăn uống ngủ nghỉ cũng ngon miệng hơn, sức khỏe dẻo dai hơn một cách rõ rệt.

Bệnh nhân chia sẻ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bệnh nhân chia sẻ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Câu hỏi 3: Có thể mua nửa liều trình thuốc dài 15 ngày về dùng thử không?

Dùng thử xem hiệu quả không là khái niệm của nhiều bệnh nhân và dĩ nhiên câu trả lời của tôi là CÓ. Phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn có kê đơn từ 15-20 ngày cho người bệnh với mong muốn dùng thử nhưng khi mua chúng tôi cũng có giải thích rõ ràng rằng, thời gian như vậy chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Bởi thời gian 2 tuần thậm chí 3 tuần, chưa đủ để phục hồi sức khỏe bên trong do đó dĩ nhiên không có chuyện cải thiện từ 1 phút lên 10 phút chỉ sau 2 tuần. Vì vậy mọi người cần chú ý vấn đề này. Thay vì cố lấy thuốc, không hiệu quả như mong muốn sau đó quay lại phàn nàn về dịch vụ của phòng khám. Thì hãy lấy thuốc và thực hiện theo đúng lời khuyên của tôi cũng như các lương y bác sĩ phòng khám để thấy được kết quả. 

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn với uy tín hơn 155 năm phát triển, được Sở y tế cấp phép hoạt động, được đông đảo bệnh nhân đặt niềm tin. Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30 phút. Mọi người có thể đặt lịch qua khám để không phải chờ đợi hoặc anh nào ngại có thể chát hoặc gọi điện trực tiếp với tôi qua số hotline 0987976816 .

Mọi thăm khám tư vấn tại Phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn đều là miễn phí. Đừng ngần ngại liên hệ với tôi để tìm giải pháp dứt bệnh càng sớm càng tốt. 


Liên hệ chuyên gia phòng khám

Đánh giá bài viết

4.9/5 - (24 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Bình luận (60)

  1. Tăng Trường Vũ says: Trả lời

    Yếu sinh lý có nguy hiểm gì không? Có gây vô sinh không bác sĩ?

  2. Đinh Hoàng Đạt says: Trả lời

    Anh em bị ysl thì nói với vợ như nào để vợ thông cảm chứ tuần nào vợ tôi cũng bắt trả bài đều đặn 4 lần, ko đáp ứng thì giận mà ko làm thỏa mãn cũng giận. Khó nói quá, nói ra thì mất phong độ

  3. N. H. Phước says: Trả lời

    Bác nào bị yếu sinh lý dùng thuốc này rồi thì review cho anh em tham khảo phát

    1. Sinh Tiên Hoàng says:

      Bài này thấy tổng hợp 1 loạt review của anh em, thấy khen thuốc lắm, chắc tốt thật https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Mai Siêu Phong says:

      Mua về dùng thôi lăn tăn gì, ysl thì cứ mua vài ba liệu trình về dùng kiểu gì chả mạnh lại. T uống ba liệu trình sinh lý đỗ minh giờ phong độ ngời ngợi, nhiêu đêm sung quá sáng hôm sau vợ cứ kêu đau mỏi eo. Uống tầm 2 tuần là thấy có hiệu quả hơn rồi, có ham muốn hơn, quan hệ được lâu hơn. Bị ysl phát là ham muốn giảm quan hệ nhanh ra, nhiều khi trả bài cho đủ chứ có sung sướng đâu. Uống hai liệu trình thì tăng tần suất quan hệ lên, quan hệ được lâu hơn, hoạ mi cương cứng được lâu, khỏe, một buổi tối cũng được 2,3 hiệp. Qua liệu trình thứ 3 thì không còn biểu hiện của ysl nữa. So sánh với thời chưa bị yếu với lúc trai trẻ thấy giờ còn ngon hơn. Vợ t còn mê t bây giờ hơn thời gian mới cưới về. Giờ t vẫn còn dùng rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu để tăng ham muốn và duy trì sức khỏe. Uống thuốc đông y lại còn an toàn, k hại sk. Quyết mua là mua luôn để đêm dài lắm mộng, ảnh hưởng nhiều cái

Tại Sao Kết Hợp Liệu Trình 3 Trong 1 Điều Trị Yếu Sinh lý, Xuất Tinh Sớm?

Tại Sao Kết Hợp Liệu Trình 3 Trong 1 Điều Trị Yếu Sinh lý, Xuất...

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Cách Nhận Biết Chồng Yếu Sinh Lý Và Cách Cải Thiện Tốt Nhất

Đông Trùng Hạ Thảo Tăng Cường Sinh Lý: Cách Dùng Hiệu Quả

Cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý nam tại nhà

Cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý nam tại nhà

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua