13 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Giỏi Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Với nam giới bị yếu sinh lý nặng, kéo dài hoặc đã thử nhiều cách điều trị không khỏi thì thăm khám bác sĩ là giải pháp tốt nhất. Tham khảo ngay các bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng “mát tay” với kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm, uy tín nhất trong bài viết dưới đây. 

Gợi ý 13 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, uy tín hàng đầu hiện nay

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu, không chỉ khiến quý ông tự ti mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và sức khỏe sinh sản. Do tâm lý e ngại, xấu hổ nên rất nhiều quý ông lựa chọn cách tự điều trị tại nhà. Điều này có thể khiến tình trạng bệnh không được điều trị đúng cách, kéo dài và để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Do đó, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện và gặp các bác sĩ chuyên khoa để khám, phát hiện chính xác nguyên nhân và tình trạng. Từ đó đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Chữa càng sớm càng nhanh khỏi, phục hồi bản lĩnh quý ông. Dưới đây là top các bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng nhất hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo.

Lương y Đỗ Minh Tuấn giúp hàng ngàn nam giới phục hưng bản lĩnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, nổi tiếng “mát tay” trong phục hưng sinh lực nam giới, dù yếu đến mấy cũng hết.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý nổi tiếng
Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý nổi tiếng

Hiện nay, lương y Tuấn đang công tác và giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, ông chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Với trọng trách lưu giữ và phát triển bài thuốc gia truyền của dòng họ, ông đã và đang ứng dụng tốt bài thuốc có tên Sinh lý nam Đỗ Minh trong chữa các bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm (XTS), rối loạn cương dương (RLCD), tinh binh yếu, suy giảm ham muốn,…

Khi tiếp quản lại bài thuốc, lương y Tuấn vẫn giữ nguyên những giá trị của Y học cổ truyền là sử dụng toàn bộ thảo dược tự nhiên có độ lành tính cao, không gây tác dụng phụ trong công tác bào chế thuốc. Thay vì dùng 1 bài thuốc tổng, ông đã áp dụng nguyên tắc lý luận cổ truyền trong việc lên phác đồ chữa bệnh, gia giảm liều lượng và kết hợp linh hoạt giữa 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương tửu. Qua đó, bài thuốc không chỉ triệt tiêu gốc rễ căn nguyên gây bệnh mà còn giúp bổ thận tráng dương, phục hồi sức khỏe, đem lại hiệu quả lâu dài, ngừa tái phát.

Lương y Tuấn đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Đồng thời, ông cũng chính là người đã giúp NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh điều trị khỏi chứng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở tuổi tứ tuần.

Luôn chữa bệnh bằng tâm và cống hiến hết mình cho nền YHCT nước nhà, lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được nhận danh hiệu từ Hội Nam Y Việt Nam:

  • Thầy thuốc ưu tú năm 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022

Lương y Đỗ Minh Tuấn là thầy thuốc chữa yếu sinh lý giỏi hàng đầu hiện nay. Để được lương y thăm khám, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 37A ngõ 97 đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 09633023490938449768.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Lương y Nguyễn Tùng Lâm hiện là Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ông là một trong những bác sĩ nổi tiếng trong chữa bệnh nam khoa ở khu vực Hồ Chí Minh.

Thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, XTS, RLCD tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Lâm thăm khám, tư vấn và điều trị thành công. Không chỉ nam giới sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh mà ở nhiều tỉnh thành xung quanh như Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ hay tận Kiên Giang… cũng được bác sĩ chữa trị và cho phản hồi tốt.

Lương y Lâm tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP. HCM. Dù tuổi còn trẻ nhưng kinh nghiệm khám chữa bệnh của ông có sự đa dạng và luôn làm việc bằng cái tâm. Các bệnh nhân từng được khám bệnh với lương y Lâm đều cho biết cảm thấy hài lòng với sự tận tâm và nhiệt huyết của vị lương y này.

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Hotline: 0984 650 816 – 0932 088 186 

Tiến sĩ Trịnh Hoàng Giang

Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là Phó giám đốc Trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức, là bệnh viện tuyến Trung Ương. Ông nổi tiếng là bác sĩ chữa yếu sinh lý giàu kinh nghiệm, chữa các vấn đề rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…

Không những vậy, bác sĩ Giang còn nổi tiếng với tay nghề cao trong sử dụng kỹ thuật y khoa hiện đại như tạo hình và tăng kích thước cậu nhỏ, phẫu thuật tinh hoàn ẩn, ung thư chỗ ấy, phì đại tiền liệt tuyến,…

Hiện nay, bác sĩ chỉ thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân trên 16 tuổi và chỉ làm việc tại bệnh viện Việt Đức 3 ngày/tuần. Cần lưu ý bạn nên đặt lịch khám trước để được bác sĩ Giang khám trực tiếp.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Việt Đức – Số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 19001902.

Bác sĩ Nguyễn Quang

PGS.TS Nguyễn Quang đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh yếu sinh lý nói riêng và bệnh nam khoa nói chung. Trong suốt quá trình hành nghề, bác sĩ Nguyễn Quang đã từng trải qua nhiều chức vụ quan trọng như Phó chủ tịch hội Y học giới tính Việt Nam, Hội viên Hội tiết niệu – thận học Việt Nam, GĐ trung tâm Nam học trực thuộc bệnh viện Việt Đức, Hội sức khỏe sinh sản và phôi thai người châu Âu,… Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách chuyên khoa về nam học, đặc biệt là đề tài yếu sinh lý được ông quan tâm đặc biệt.

Hiện tại bác sĩ Quang đang thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa cho người trên 16 tuổi. Chuyên môn của bác sĩ về các bệnh như yếu sinh lý, RLCD, XTS,  phẫu thuật cậu nhỏ, tư vấn điều trị vô sinh hiếm muộn,…

Để được bác sĩ Nguyễn Quang thăm khám, bạn đọc có thể đến trực tiếp khoa khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện Việt Đức.

  • Địa chỉ: Số 16 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3828.9852.

Giáo sư, tiến sĩ Trần Quán Anh – Bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng

TS.BS Trần Quán Anh là “cây đa cây đề” trong chuyên khoa nam học của nền y học Việt Nam. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý, bệnh nam học và vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ Trần Quán Anh là chủ tịch hội Y học giới tính Việt Nam, nguyên GĐ trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức, nguyên trưởng khoa ngoại – khoa nam học tại bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Tâm Anh. Ông cũng từng tham gia giảng dạy tại đại học Y Hà Nội danh giá.

Với sự am hiểu sâu rộng cùng kiến thức chuyên sâu, bác sĩ Trần Quán Anh là bác sĩ chữa yếu sinh lý hàng đầu trong lĩnh vực. Hiện nay ông đang công tác tại khoa khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện Việt Đức. Do đó bạn nên chủ động đăng ký và xếp lịch khám với bác sĩ.

  • Địa chỉ: Bệnh viện Việt Đức – Số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc phòng khám Đa khoa Tâm Anh – 30A Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 19001902.

Bác sĩ CKI Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Quang Cừ là một vị bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, y đức rạng ngời. Với bề dày thâm niên hơn 30 năm và thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Cừ đã thành công chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh nam khoa.

Bác sĩ Cừ từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục tại bệnh viện Việt Đức. Hiện nay, bác sĩ đang công tác bệnh viện Đa khoa An Việt, chuyên môn chữa trị bệnh nam khoa, tiết niệu, hiếm muộn.

  • Địa chỉ: Bệnh viện An Việt – Số 1E đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096.733.9633.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là bác sĩ nổi tiếng trong ngành nam học và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. HIện nay bác sĩ Dũng là Trưởng khoa Nam học của bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Mai Bá Tiến Dũng ở Hồ Chí Minh
Bác sĩ chữa yếu sinh lý Mai Bá Tiến Dũng ở Hồ Chí Minh

Bác sĩ nổi tiếng tài giỏi trong chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ đã giúp hàng ngàn trường hợp nam giới tự tin lấy lại bản lĩnh, chinh phục đời sống tình dục thăng hoa, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

  • Địa chỉ: Số 39/3 Cư xá Đô Thành, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0819.687.968.

Chữa yếu sinh lý hiệu quả tại giáo sư, tiến sĩ Trần Ngọc Sinh

GS.TS Trần Ngọc Sinh hiện đang là bác sĩ nam khoa tại bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh. Ông cũng là trưởng bộ môn Tiết niệu học tại Đại học Y dược Hồ Chí Minh và là chủ tịch hội niệu, thận học của thành phố.

Không chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về rối loạn chức năng sinh dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Mà bác sĩ còn phụ trách điều trị các bệnh ở đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiểu, bệnh suy thận, ống thận,…

  • Địa chỉ: Phòng khám tại số 79 Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0909.296.769.

Bác sĩ nam khoa – Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Lê Chuyên

PGS.TS Vũ Lê Chuyên nguyên là Chủ tịch hội tiết niệu và thận học Việt Nam, vị bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành nước ta. Hiện nay, ông đang trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam. Tiêu biểu như chữa yếu sinh lý, XTS, RLCD, chứng “bất lực”.

Hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi tình trạng “yếu”, phục hồi chức năng tình dục, giúp cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

  • Địa chỉ: Số 23 đường Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3829.2140.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi – Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc

Với hơn 20 năm khám và chữa bệnh nam khoa, TS.BS Nguyễn Hoài Bắc được biết đến là vị bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Hà Nội. Ông từng có thời gian công tác tại đại học Y Hà Nội trên cương vị giảng viên. Đồng thời là bác sĩ tại Trung tâm Y khoa số 1 của bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Với chuyên môn là tư vấn trị liệu tâm lý, khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng các phương pháp y học hiện đại. Không chỉ khám và chữa bệnh yếu sinh lý mà bác sĩ còn điều trị các trường hợp tinh binh ít, không có tinh trùng, vô sinh hiếm muộn,….

  • Địa chỉ: Toà nhà A5 bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02435743456.

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh – Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh

Nhắc đến các bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến bác sĩ Vũ Hồng Thịnh. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh, từng đạt được nhiều danh hiệu, chức vị cao trong ngành.

  • Địa chỉ: Số 217 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3855.8411.

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chữa yếu sinh lý Đỗ Trọng Hiếu

GS.TS Đỗ Trọng Hiếu là chuyên gia nổi tiếng trong điều trị bệnh nam học, hỗ trợ sinh sản. Với nhiều năm kinh nghiệm, ông từng là PGĐ bệnh viện Phụ sản Trung Ương, nguyên GĐ chương trình thụ tinh ống nghiệm bệnh viện Từ Dũ.

Bác sĩ nam khoa Đỗ Trọng Hiếu (bên phải)
Bác sĩ nam khoa Đỗ Trọng Hiếu (bên phải)

Ông là vị bác sĩ được nhiều người tin tưởng để điều trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, không xuất tinh, rối loạn cương dương, đau tinh hoàn,…

  • Địa chỉ: Bệnh viện nam học và hiếm muộn – Số 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3634.3636.

Những lưu ý khi đi khám chữa yếu sinh lý bạn đọc nên biết

Bên cạnh tìm hiểu những bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, uy tín, bạn đọc cũng cần chú ý những điều dưới đây:

  • Khi bạn đọc có các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn chức năng tình dục, bạn nên đến bệnh viện khám bệnh. Để phát hiện sớm nguyên nhân, đánh giá tình trạng bệnh từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.
  • Tuyệt đối không giấu bệnh, không để tình trạng kéo dài để tránh bệnh thêm nặng và gây ra những hệ luỵ xấu cho sức khoẻ sinh sản và tâm lý.
  • Các bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng thường có đông bệnh nhân. Do đó bạn nên chủ động đăng ký và hẹn lịch khám trước để tránh mất thời gian.
  • Nên tìm hiểu kỹ các bác sĩ, bệnh viện, phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị. Không nên đến các cơ sở y tế, phòng khám không đạt chuẩn, không được cấp phép hoạt động để tránh tiền mất tật mang.
  • Khi điều trị bạn cần tuân thủ tuyệt đối chỉ định và phác đồ điều trị của bác sĩ. Tránh tự ý ngưng hoặc thay đổi liệu trình, tránh sử dụng thuốc bừa bãi mà không được bác sĩ chỉ định.
  • Bên cạnh quá trình điều trị, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, đời sống sinh hoạt lành mạnh để tăng hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về các bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn đọc sẽ tìm được bác sĩ điều trị phù hợp, nhanh chóng khắc phục và lấy lại bản lĩnh quý ông.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Những nhóm thuốc điều trị yếu sinh lý hiệu quả không nên bỏ qua

Dinh dưỡng

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì?

Phương Pháp chữa khác

Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý

Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý

Lá Lốt Chữa Yếu Sinh Lý

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Gừng

Đánh giá bài viết

5/5 - (3 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

13+ Thuốc Trị Yếu Sinh Lý Nam Tốt Nhất Của Nhật Chuyên Gia Khuyên Dùng

13 Thuốc Trị Yếu Sinh Lý Nam Tốt Nhất Của Nhật Nên Dùng

13 Thuốc Trị Yếu Sinh Lý Nam Tốt Nhất Của Nhật Nên Dùng

Top 13 Thuốc Làm Yếu Sinh Lý Nam - Cần Thận Trọng Khi Dùng

13 Thuốc Làm Yếu Sinh Lý Nam Cần Thận Trọng Khi Dùng

13 Thuốc Làm Yếu Sinh Lý Nam Cần Thận Trọng Khi Dùng

Top 10 Viên Sủi Yếu Sinh Lý, Cường Dương Tốt Nhất 

Top 10 Viên Sủi Yếu Sinh Lý, Cường Dương Tốt Nhất 

Top 10 Viên Sủi Yếu Sinh Lý, Cường Dương Tốt Nhất 

11 Loại Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Cho Phái Mạnh

Review Các Nhóm Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Giới Sử Dụng Phổ Biến

Review Các Nhóm Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Nam Giới Sử Dụng Phổ Biến

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua