Diễn Viên Minh Tuấn – Hành Trình Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh Tuổi 50

Một gương mặt quen thuộc của nền điện ảnh Việt – Diễn viên Minh Tuấn đã từng có giai đoạn “khốn khổ khó nói” vì tình trạng suy giảm sinh lý, sức khỏe giảm sút nhiều. Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện quá khứ….

Những ngày tháng “áp lực” nhưng không biết chia sẻ với ai

“Trai đểu màn ảnh Việt” – Diễn viên Minh Tuấn luôn xuất hiện trước màn ảnh nhỏ với vẻ phong trần lãng tử, da dẻ căng bóng, tóc đen mượt. Nhưng ít ai biết, cách đây 3 – 4 năm phía sau cánh gà, khi tẩy trang da Minh Tuấn không hề căng bóng, tóc cũng đã lún phún màu hoa tiêu.

Chính bản thân ông khi chia sẻ về sức khỏe của mình, cũng thừa nhận từ khi bước sang tuổi 50 sức khỏe giảm sút trầm trọng, cơ thể lão hóa dần, thay đổi rõ nhất là vấn đề sinh lý.

Tính chất công việc phải làm việc với cường độ cao, mỗi lần đi đóng phim là phải xa nhà cả tháng trời, ăn ngủ theo đoàn không theo giờ giấc nào cả.

Thỉnh thoảng anh em trong đoàn lại rủ nhau làm vài chén rượu, cốc bia để gắn kết. Mỗi ngày đi quay là phải cả bao thuốc hút cho nó tập trung.

Chắc do thế mà sức khỏe tôi đi xuống nhanh. Thận kém đi nhiều, tiểu đêm đau lưng suốt ngày thêm cả sinh lực trong chuyện vợ chồng giảm rõ rệt. Rất ngại nhưng vẫn chia sẻ là tôi bị rối loạn cương nhẹ và suy giảm ham muốn. Biết là 50 thì cơ thể cũng dần lão hóa rồi nhưng không nghĩ nó nghiêm trọng vậy.”

Theo diễn viên chia sẻ, phong độ giảm chính bản thân cũng không hài lòng khiến ông thường xuyên trốn trả bài với vợ. Hôm nào cố gắng thì sau chuyện ấy bị đau thắt lưng, đầu gối chùng chân run. Điều này khiến ông không thỏa mãn và cảm thấy “hổ thẹn” với bà xã.

“30 năm kết hôn cho đến bây giờ, không ít lần mặn nồng nhưng giai đoạn đấy hình ảnh của tôi trong mắt bà xã chắc cũng “chết” rồi. Vợ thì không nói gì cả, nhưng tôi cũng đoán bà ấy nghĩ tôi ăn vụng bên ngoài về không còn tinh lực cho gia đình.”

Có một điểm tích cực của diễn viên Minh Tuấn là ông không trốn tránh vấn đề của mình. Tự thấy bản thân không còn phong độ như tuổi 20 vì thế quyết tìm cách tăng cường sinh lý cho bản thân mà vẫn phải an toàn, bền vững.

“Sự thăng hoa” dành cho những ai kiên trì và tinh anh

Những ngày đầu tiên trong hành trình tìm lại bản lĩnh phòng the, diễn viên Minh Tuấn choáng ngợp bởi trên thị trường có quá nhiều loại thuốc quảng cáo cường dương, phục hồi sinh lực.

“Tôi có tìm hiểu thì thấy các sản phẩm cho nam giới có quá nhiều, loại nào cũng được nói đến hiệu quả thần kỳ, cảm thấy uống vào khỏi luôn vậy. Càng như thế càng không đáng tin. Nhiều anh em chia sẻ họ dùng những loại thuốc đó thấy hiệu quả tức thì nhưng sau cuộc yêu là đâu vào đấy. Dùng lâu dài thì rất hại.

Vì vậy tôi quyết định tìm phương pháp nào an toàn, thành phần thảo dược thì càng tốt. Đặc biệt là phải chữa tận gốc nguyên nhân gây suy giảm ham muốn và tăng cường sức khỏe tổng thể. Sức khỏe chỉ có một thôi, tìm hiểu kỹ không cần phải vội.”

Dành nhiều thời gian để tìm phương pháp đúng yêu cầu, diễn viên Minh Tuấn tình cờ xem được chương trình “VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng” có giới thiệu phòng khám y học cổ truyền Đỗ Minh Đường chữa bệnh mãn dục nam rất tốt, nhiều người đã cải thiện sinh lý và dành lời khen cho nơi này.

Ấn tượng sâu sắc bởi trình độ lương y, phương pháp chữa bệnh hiệu quả nên diễn viên Minh Tuấn đã quyết định tới khám:

Tôi rất ít khi tiếp xúc với y học cổ truyền nên hơi ngờ vực. Khi đến phòng khám YHCT Đỗ Minh Đường này tôi được đón tiếp nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc ngang với một số bệnh viện cao cấp, từ lễ tân, bảo vệ đến lương y phụ trách. 

Khám cho tôi là ông Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phòng khám YHCT Đỗ Minh Đường. Trình độ chuyên môn lương y đấy cực kỳ tốt, khám khoảng 5 phút là có thể nói hết những triệu chứng tôi gặp phải.

Nguyên nhân là ngoài 50 thận khí tôi kém đi nhiều, khí huyết lưu thông không tốt nên cậu em cương không như ý. Làm việc lao lực lâu ngày cũng gây ra bệnh này. Muốn điều trị được thì phải lấy thận làm chủ, chữa từ đó mà ra.

Lương y khuyên tôi thay đổi lại chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ, kết hợp với bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường, kiên trì vài tháng là khỏi.

Tiến trình phục hồi sinh lực của diễn viên Minh Tuấn 

1 tuần đầu tiên: Hiệu quả chưa rõ, không cảm thấy thay đổi gì.

10 ngày tiếp theo: Bắt đầu thấy bớt tiểu đêm, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào chứ không xám xanh như trước. Cảm nhận thấy rõ cơ thể khoan khoái nhẹ nhàng.

Sau 1 tháng: Tần suất bị rối loạn cương dương giảm dần, dần có lại ham muốn trong chuyện ấy. Tuy nhiên vẫn còn triệu chứng trùng gối đau thắt lưng.

Sau 3 tháng điều trị: Phục hồi sinh lực đến 85%, hấp thụ thuốc tốt, các triệu chứng của suy giảm ham muốn không còn, trả bài cho bà xã đầy đủ, sau những cuộc yêu ông cảm thấy thỏa mãn.

Lý do diễn viên Minh Tuấn chọn phòng khám YHCT Đỗ Minh Đường chữa suy giảm ham muốn

Phòng khám YHCT Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín, đã có 155 năm hoạt động với nhiều giải thưởng nổi bật như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Phương pháp điều trị khác biệt

Đỗ Minh Đường áp dụng bài thuốc nam gia truyền có tên Sinh Lý Nam Đỗ Minh và điều trị các vấn đề nam khoa như: Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất sớm, yếu sinh lý,…

Cơ chế điều trị bệnh tận gốc. Giải quyết từng nguyên căn gây suy giảm ham muốn, tăng cừng chức năng tạng phủ và phục hồi sức khỏe từ từ. Nam giới sẽ tự sản sinh horemoon sinh lý tự nhiên mà không cần dùng các loại thuốc kích thích khác.

Thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường

100% nam dược của Việt Nam, có nhiều loại vừa có tác dụng tăng cường sinh lực, vừa bổ thận tráng dương: dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, đại thục địa,… Dùng sử dụng lâu ngày cũng không gây tác dụng phụ.

Xem chi tiết: Lấy lại sinh lực tuổi 50 nhờ bài thuốc nam 155 năm gia truyền

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc Đông y cho hiệu quả cao, an toàn
Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc Đông y cho hiệu quả cao, an toàn

Đội ngũ lương y, bác sĩ kinh nghiệm

Trực tiếp điều trị cho diễn viên Minh Tuấn là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phòng khám. Ông đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nổi tiếng trong các vấn đề sinh lý nam.

Trong suốt thời gian chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, nam giới sẽ được hỗ trợ thường xuyên, mọi thắc mắc được giải đáp nhanh chóng, hướng dẫn chế độ sinh hoạt điều độ.

Trên đây là thông tin về câu chuyện của diễn viên Minh Tuấn – Hành trình tìm lại phong độ ở tuổi 50. Nếu bạn đọc đang gặp tình trạng tương tự hoặc muốn được hỗ trợ, vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhắn tin với chuyên gia qua zalo

Cam kết bảo mật –  Tư vấn chính xác

Dinh dưỡng

Ăn Gì Để Chữa Rối Loạn Cương Dương?

Thực Phẩm Trị Xuất Tinh Sớm

Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì?

Phương Pháp chữa khác

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý

Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý

Lá Lốt Chữa Yếu Sinh Lý

Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ

Đánh giá bài viết

5/5 - (1 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.
Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Diễn Viên Lê Bá Anh – Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh Đàn Ông Tại Đỗ Minh Đường

Diễn Viên Lê Bá Anh – Hành Trình Tìm Lại Bản Lĩnh Đàn Ông Tại...

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Lần Đầu Quan Hệ Xuất Sớm Nguyên Nhân Gì? Có Nguy Hiểm Không?

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua