Chuyên Gia Đánh Giá Bài Thuốc Chữa Thận Hư, Thận Yếu PK Đỗ Minh Tuấn

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn chuyên điều trị các chứng bệnh: Thận hư, thận yếu, suy thận. Bài thuốc vận dụng tinh hoa nền YHCT dân tộc, hiệu quả mang lại được các chuyên gia ghi nhận, đánh giá cao.

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh qua những nhận định khách quan của chuyên gia YHCT

Trải qua gần 3 thế kỷ ứng dụng điều trị (từ cuối thế kỷ 19 tới nay), bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đã khẳng định uy tín bằng hiệu quả điều trị cao, thuốc lành tính, lại an toàn với mọi đối tượng. Qua đó, được giới chuyên gia trong làng YHCT dành nhiều lời khen ngợi.

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT Trung Ương, cho biết: “Khi nghiên cứu về bài thuốc này, điều làm tôi ấn tượng đầu tiên là bảng thành phần dược liệu với các vị thuốc quý hàng đầu của YHCT. Ngoài ra, có rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT cũng đánh giá bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đi đúng theo cơ chế trị bệnh trong YHCT, tác động sâu căn nguyên, điều trị bệnh tận gốc, cho hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tái phát. Có thể nói đây là bài thuốc hoàn hảo, an toàn cho người bệnh, lành tính và thân thiện với người Việt mình”.

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT Trung Ương,

Cùng chung quan điểm với bác sĩ Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, hiện là GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, đánh giá: “Theo tôi tìm hiểu, bài thuốc Bổ thận của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn sử dụng hoàn toàn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên do chính phòng khám ươm trồng, quy trình điều chế đảm bảo tuân thủ đúng quy định.

Hiện nay, thị trường thuốc nam nước ta rất phức tạp, việc chủ động nguồn dược liệu trong bào chế thuốc sẽ đảm bảo được chất lượng của bài thuốc thành phẩm và an toàn cho người bệnh, cũng đồng thời bảo tồn nguồn dược liệu nước nhà. Ngoài ra, qua đánh giá thực tế từ những bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, tôi nhận thấy bài thuốc rất lành tính, an toàn với mọi đối tượng.

Cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng khoa nội, Giám đốc chuyên môn, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, nhận định: “Không ngẫu nhiên mà bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh và phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn tồn tại được suốt hàng trăm năm. Quãng đường 155 năm phát triển không phải là ngắn. Để được như ngày hôm nay phòng khám phải đảm bảo về hiệu quả điều trị, chất lượng bài thuốc, đội ngũ lương y bác sĩ giỏi, tận tình vì người bệnh… như vậy thì mới đứng vững được trong làng YHCT”.

Bổ thận Đỗ Minh – Giải pháp bí truyền 155 năm chữa bệnh thận cho người Việt

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh kết hợp dược liệu tự nhiên, trải qua 155 năm ứng dụng và phát triển. Với cơ chế phục hồi thận từ gốc, bài thuốc giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện sức khỏe toàn diện mà không gây tác dụng phụ.

Thuốc kết hợp linh hoạt, tác dụng đa chiều

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được nghiên cứu liệu trình riêng biệt với những phương thuốc nhỏ, thuốc sẽ có tác dụng riêng, cho hiệu quả toàn diện với mỗi thể bệnh.

Bổ thận Đỗ Minh

Liệu trình thận hư, thận yếu:

  • Bài thuốc Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn: Là bài thuốc chủ chốt trong liệu trình điều trị, có tác dụng tăng cường, phục hồi chức năng thận, tái tạo các tế bào thận bị tổn thương, suy yếu.
  • Bài thuốc Hoạt Huyết Bổ Thận: Là thuốc hỗ trợ điều trị, tác dụng giúp lưu thông khí huyết, bổ máu, an thần, trừ thấp, ích tủy sinh tinh, mạnh gân cốt… tăng cường quá trình hấp thụ thuốc điều trị vào sâu cơ thể.

Với liệu trình này, bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị “Song tiêu – Đồng dưỡng”, vừa tiêu trừ căn nguyên bệnh, vừa bồi dưỡng cơ thể, ngăn ngừa tái phát.

Ngoài ra, với bệnh nhân bị viêm cầu thận, lương y phòng khám có thể áp dụng liệu trình điều trị kết hợp linh hoạt các bài thuốc như sau:

  • Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn: Là phương thuốc chủ lực, có vai trò hồi phục chức năng thận. 
  • Bổ thận giải độc: Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, cải thiện những tổn thương gây ra khi thận suy giảm chức năng, tăng hiệu quả quá trình đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Giải độc chống viêm: Tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt giải độc, làm mát gan để tránh hiện tượng viêm, ứ đọng dịch, chất thải gây tổn hại đến thận.

Cơ chế điều trị chuyên sâu, hiệu quả toàn diện

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, theo YHCT thận là nguồn gốc của thủy hỏa, nơi xuất phát của nguyên dương. Thận suy sẽ ảnh hưởng nguyên dương, khí hỏa, gây yếu chức năng sinh lý ở nam giới. Để điều trị tận gốc tình trạng thận hư, thận yếu, YHCT đi sâu vào cân bằng yếu tố Âm – Dương – Tinh – Khí, điều hòa khí huyết, đả thông kinh lạc để đẩy mạnh sinh tinh, tư huyết. 

Đặc biệt, với quan điểm “chữa bệnh đi đôi với phòng bệnh”, lương y Đỗ Minh Tuấn còn nghiên cứu cải tiến, nâng cao hiệu quả của bài thuốc này. Không chỉ dừng lại ở điều trị nguyên nhân, triệu chứng mà còn tăng cường bồi bổ thận toàn diện với mục đích dự phòng bệnh tái phát. Chính điều này khiến cho bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh trở nên nổi bật, ưu việt hơn so với các bài thuốc khác trên thị trường.

Thuốc được bào chế từ hơn 50 loại thảo dược

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh kết hợp nhuần nhuyễn hơn 50 vị thảo dược tự nhiên theo TỶ LỆ VÀNG, là bí thuật gia truyền của dòng họ để lại. 

Thành phần bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Trong đó, có nhiều vị thuốc là thảo dược quý hiếm, có công dụng trong điều trị và bồi bổ tạng thận. Một số chủ dược trong bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh có thể kể tới như: 

  • Đại thục địa: Bổ thận, dưỡng âm, dưỡng huyết, ích tủy, sinh tinh, tăng cường sinh lực nam giới…
  • Nhục thung dung: Bổ thận, tráng dương, tăng cường thể lực, ích tinh, bổ huyết, tăng cường miễn dịch…
  • Dâm dương hoắc: Cải thiện chức năng thận, ổn định nội tiết tố nam, tăng ham muốn…
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, kiện gân cốt, trừ phong thấp, chữa thận yếu, thận hư, xuất tinh sớm…
  • Đẳng sâm: Vị thuốc có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch hiệu quả cho cơ thể. 
  • Ngũ gia bì:  Tác dụng khu phong trừ thấp, hoạt lạc, hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức xương khớp,  chữa viêm sưng, suy nhược cơ thể….

Ngoài ra, bài thuốc còn kết hợp nhiều vị thuốc khác như: thục linh, bách bộ, kim ngân hoa, liên nhục, hoàng kỳ, kỷ tử… Đây đều là những vị thuốc đã được chọn lọc kỹ càng, dược tính cao, góp phần làm nên hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh.

100% dược liệu sạch, đảm bảo an toàn, lành tính

Nhiều năm nay, để giải quyết vấn nạn dược liệu “bẩn”, không rõ nguồn gốc xuất xứ, phòng khám đã chủ trương xây dựng 3 vườn dược liệu riêng đạt chuẩn tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Với tổng diện tích hơn 20.000ha, mỗi vườn thuốc ươm trồng hàng trăm dược liệu phục vụ cho công tác bào chế thuốc.

Ngoài ra, còn có một số nguồn lấy thảo dược đảm bảo chất lượng khác như:

  • Thu mua từ người đi rừng lâu năm với các cây thuốc quý không thể tự trồng.
  • Nhập từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị đi đầu trong cung ứng thảo dược quý hiếm đạt tiêu chuẩn.
Lễ ký kết hợp tác cung ứng dược liệu quý hiếm với đơn vị Vietfarm
Lễ ký kết hợp tác cung ứng dược liệu quý hiếm với đơn vị Vietfarm

Cũng nhờ vậy nên bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh rất lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả người có bệnh nền như huyết áp, tim mạch, gan,…

Thuốc dễ sử dụng, nhiều người ưa chuộng

Hiện tại, thuốc Bổ thận của phòng khám YHCT Lương y Đỗ Minh Tuấn được bào chế sẵn thành dạng cao đặc, bảo quản trong lọ kín. Người bệnh có thể dùng bằng cách pha với nước ấm, dễ mang theo người mà không cần mất thời gian đun sắc.

Thuốc điều chế sẵn này có nhiều ưu điểm vượt trội như giúp bẻ gãy các liên kết hoạt chất khó hấp thụ trong thảo dược, thuốc thẩm thấu nhanh, giữ nguyên được lượng dược tính, mang lại hiệu quả cao”, lương y Tuấn chia sẻ.

Thời gian điều trị rõ ràng

Kết quả này được ghi nhận dựa trên đánh giá từ hơn 95% người bệnh đã điều trị khỏi bệnh bằng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh:

  • Sử dụng từ 15 – 30 ngày: Thuốc tác động vào sâu căn nguyên, tiêu viêm, đào thải độc tố, hoạt huyết… Triệu chứng bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.
  • Sau 1 – 2 tháng: Sửa chữa, tăng cường chức năng thận, giảm triệu chứng bệnh tới 60%.
  • Hết liệu trình: Chấm dứt mọi triệu chứng, tăng hệ miễn dịch và sức khỏe, duy trì tốt hoạt động của thận.

Lương y Tuấn khuyến cáo thêm, tác dụng của bài thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của từng người. Trung bình, người ở mức độ bệnh nhẹ thường dùng khoảng 2 – 4 liệu trình. Người bị bệnh ở mức độ nặng có thể cần điều trị 4 – 6 liệu trình.

Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả

Anh Cao Sơn Tài (33 tuổi, Kỹ sư phần mềm) là một trong những người chữa khỏi bệnh thận yếu tại Đỗ Minh Đường cho biết: “Tôi chủ quan, nghĩ mình còn trẻ nên làm việc, ăn uống vô tổ chức, tùy tiện, kết quả tôi bị thận yếu lúc nào không hay.

Được bạn giới thiệu, tôi tìm đến lương y Tuấn thăm khám và lấy 3 tháng thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Uống được khoảng 2 tuần đầu, tôi bắt đầu thấy giảm tiểu đêm, đỡ đau lưng hơn hẳn. Hết 3 tháng thuốc, tôi gần như hết hẳn các triệu chứng, từ việc ăn uống đến ngủ nghỉ đều tốt hơn trước rất nhiều. Đặc biệt chuyện tế nhị vợ chồng giờ cũng ổn thỏa, tôi gỡ được mối lo trong lòng.”

Hay như trường hợp anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, Hà Nội) bị suy thận độ 1 và chữa khỏi hoàn toàn bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Anh Thắng chia sẻ: “Tôi biết mình bị suy thận qua các biểu hiện tiểu đêm nhiều, mất ngủ dài, ăn không ngon, người mệt mỏi suốt… Tôi có điều trị bằng nhiều loại thuốc Tây nhưng không hiệu quả. Qua chương trình truyền hình, tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa rất tốt bệnh này, rất nhiều người bệnh bao gồm nghệ sĩ nổi tiếng đã tới đây điều trị nên tôi cũng thử đặt lịch khám. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh. Dùng hết thuốc sức khỏe tôi cải thiện rất nhiều, tôi không còn tiểu đêm, da dẻ tươi tắn hơn, ngủ sâu hơn, ăn ngon miệng hơn”.

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh là một trong số nhiều bài thuốc nổi tiếng của phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn có hiệu quả điều trị cao, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo người bệnh và giới chuyên gia. Để tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này, quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp: 

Phòng khám YHCT lương y Đỗ Minh Tuấn:

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đánh giá bài viết

5/5 - (2 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền. Ông vinh dự được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu, là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng và nhận rất nhiều đánh giá tốt từ người bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua